x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BELLINGHAM HẾT LỜI KHEN NGỢI SAO TRẺ MAN UNITED

17:10 | 27/03/2024


Tiền vệ Jude Bellingham đã dành lời khen ngợi cho Kobbie Mainoo sau khi ngôi sao trẻ thuộc biên chế MU tỏa sáng ở trận Anh hòa 2-2 với Bỉ.

Tiền vệ Jude Bellingham đã dành lời khen ngợi cho Kobbie Mainoo sau khi ngôi sao trẻ thuộc biên chế MU tỏa sáng ở trận Anh hòa 2-2 với Bỉ.

ĐT Anh không thắng trong 2 trận giao hữu tháng 3. Sau khi thất thủ trước Brazil, thầy trò HLV Gareth Southgate suýt phải đón nhận thất bại tiếp theo trước Bỉ nhưng đã được Jude Bellingham cứu rỗi bằng bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 95.

Ở trận này, người đá cặp tiền vệ với Bellingham là Kobbie Mainoo. Tài năng trẻ thuộc biên chế MU được cho đá chính từ đầu. Cầu thủ 18 tuổi đã thể hiện ấn tượng và cho thấy anh xứng đáng có một suất trong đội hình của Anh ở VCK EURO 2024.

Trong 74 phút có mặt trên sân, Kobbie Mainoo đã chạm bóng 65 lần, chuyền chính xác 89%, có 2 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm, tung ra 1 cú sút trúng đích. Ở khoản phòng ngự, Mainoo cắt bóng 1 lần, tắc bóng 2 lần và chỉ bị rê qua 1 lần.

Nhận xét về cậu em trẻ tuổi, Bellingham cho biết: "Tôi hài lòng với trận đấu này, vì tôi biết chúng tôi sẽ nhận được nhiều thứ rác rưởi khác nếu thua tiếp. Rất nhiều người đã được ra mắt, rất nhiều đồng nghiệp mà tôi chưa từng chơi cùng.

Thực sự chúng tôi lẽ ra phải giành chiến thắng với tất cả những cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra trong trận đấu vừa qua với Bỉ. Tôi nghĩ 2 trận đấu trước Brazil và Bỉ sẽ có lợi cho hành trình đến EURO của ĐT Anh.

Kobbie đã chơi rất tốt. Đây là một trận đấu khó khăn. Tôi biết mọi thứ có thể khó khăn cỡ nào khi mọi người đặt áp lực lên bạn. Vậy nên tôi không muốn tạo thêm sức ép với Mainoo.

Nhưng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Mọi người đều muốn trao cho cậu ấy cơ hội. Mainoo sẽ có tương lai tuyệt vời cùng MU và niềm hy vọng cho cả đội tuyển Anh nữa".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo