x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BAYERN 4-2 HEIDENHEIM: KANE GIÚP HÙM XÁM TẠM CHIẾM NGÔI ĐẦU

01:10 | 12/11/2023


Tiền đạo Harry Kane tiếp tục lập nên một kỷ lục mới ở trận đấu Bayern vs Heidenheim.

Tiền đạo Harry Kane tiếp tục lập nên một kỷ lục mới ở trận đấu Bayern vs Heidenheim. Phong đội chói sáng của ngôi sao người Anh giúp Hùm xám tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga.

Bayern đang dần tìm lại phong độ cao nhất của mình và một tân binh như Heidenheim khó lòng có thể ngăn cản Hùm xám tiếp tục có một trận đại thắng. Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 44 phút thi đấu. Cả hai bàn thắng đều được ghi do công của tiền đạo Harry Kane.

Với cú đúp này, ngôi sao người Anh đã lập kỷ lục mới tại Bundesliga khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 17 bàn thắng chỉ sau 11 lần ra sân. Đáng chú ý là số bàn thắng của anh sau 11 trận còn nhiều hơn số bàn của Vua phá lưới Bundesliga mùa trước là Niclas Fullkrug (16 bàn).

Theo thống kê, Kane mới chỉ không ghi bàn hay kiến tạo ở 2 trận trong tổng số 15 lần ra sân cho Bayern từ đầu mùa trên mọi đấu trường. Tổng cộng, Kane đã có được 21 bàn trên mọi mặt trận chỉ sau 16 lần ra sân. Anh có mùa giải thứ 10 cán mốc 20 bàn trở lên.

Những tưởng sau cú đúp của Kane trong hiệp 1, Bayern sẽ dễ đá ở hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, Heidenheim đã gây bất ngờ khi ghi liền 2 bàn ở các phút 67 và 70.

Dẫu vậy, đẳng cấp của Hùm xám vẫn được thể hiện đúng lúc. Cầu thủ vào sân thay người Raphael Guerreiro nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 72 trước khi một cầu thủ dự bị khác là Eric Choupo-Moting ấn định chiến thắng 4-2 cho Bayern ở phút 85.

Đánh bại Heidenheim với tỷ số 4-2, Bayern tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga với 29 điểm sau 11 trận. Họ đang tạm hơn Leverkusen 1 điểm trước khi đội bóng của Xabi Alonso bước vào trận đấu với Union Berlin vào ngày mai.

Ghi bàn:

Bayern: Kane (14', 44'), Guerreiro (72'), Choupo-Moting (85')

Heidenheim: Kleindienst (67'), Beste (70')

Đội hình thi đấu:

Bayern: Neuer, Sarr, Upamecano (Guerreiro 61'), Kim Min-jae, Mazraoui, Laimer, Pavlovic (Davies 76'), Sane, Muller (Mathys Tel 61'), Gnabry (Choupo-Moting 61'), Kane.

Heidenheim: Kevin Muller, Fohrenbach, Gimber (Schimmer 83'), Mainka, Omar Traore, Maloney (Sessa 61'), Beste (Thomalla 90'), Theuerkauf (Beck 61'), Schoppner, Dinkci (Pick 83'), Kleindienst.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo