x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AMRABAT NÓI GÌ VỀ TƯƠNG LAI Ở M.U?

17:10 | 27/05/2024


Tiền vệ Sofyan Amrabat có những chia sẻ về tương lai sau khi góp công lớn trong chức vô địch FA Cup mùa này của MU.

Tiền vệ Sofyan Amrabat có những chia sẻ về tương lai sau khi góp công lớn trong chức vô địch FA Cup mùa này của MU. 

Cầu thủ người Morocco đã có 30 lần ra sân trong thời gian được Fiorentina cho mượn ở Man United mùa này. Trong đó, anh chỉ có 9 lần ra sân ở Premier League. 

Anh đã gặp khó khăn trong phần lớn thời gian của mùa giải này, nhưng đã tiến bộ hơn trong giai đoạn cuối. Điều này đặt ra câu hỏi về việc liệu Man United có kích hoạt lựa chọn mua đứt hay không. Bản thân Amrabat tiết lộ anh muốn ở lại Man United lâu dài và sẽ ngồi lại với câu lạc bộ để thảo luận về tương lai của mình. 

Tiền vệ này chia sẻ với Ziggo Sport: "Tôi đã biết mình sẽ làm gì vào năm tới chưa ư? Không. Sẽ cần có những cuộc đàm phán. Ở lại MU chắc chắn là một lựa chọn của tôi. Man United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vậy ai lại không muốn chơi bóng ở đây?".

"Tôi nghĩ đây là một mùa giải rất khó khăn. Đối với Man United, mọi chuyện cần phải tốt hơn nhiều và đối với cá nhân tôi cũng vậy”.

Màn trình diễn ấn tượng vào cuối mùa giúp Amrabat nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia và có thể chuyển đến đó vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, anh cũng có thể ở lại Premier League.

Crystal Palace coi Amrabat là mục tiêu hàng đầu và tin rằng anh có thể đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới. Fulham cũng có thể là điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Morocco vì họ sẽ tìm người thay thế Joao Palhinha đang rục rịch đòi ra đi.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo