Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

PAUL POGBA KHÁNG CÁO THÀNH CÔNG

15:05 | 05/10/2024


Paul Pogba cảm thấy nhẹ nhõm sau khi kháng cáo thành công, qua đó giảm án phạt cấm thi đấu xuống còn 18 tháng.

Paul Pogba cảm thấy nhẹ nhõm sau khi kháng cáo thành công, qua đó giảm án phạt cấm thi đấu xuống còn 18 tháng.

“Cuối cùng, cơn ác mộng chấm dứt. Tôi có thể mong chờ đến ngày được theo đuổi giấc mơ chơi bóng của mình một lần nữa", Pogba viết trên trang cá nhân. "Đây là giai đoạn rất đau khổ trong cuộc đời tôi vì mọi thứ tôi nỗ lực hết mình đều bị trì hoãn”.

"Tôi luôn khẳng định chưa bao giờ cố ý vi phạm các quy định phòng chống doping. Tôi thi đấu với sự chính trực và tôi muốn cảm ơn Tòa án trọng tài lắng nghe lời giải thích của tôi. Cảm ơn vì tất cả tình yêu thương và sự ủng hộ. Tôi không thể chờ đợi để trở lại sân cỏ", cựu sao MU nhấn mạnh.

Án treo giò kéo dài 4 năm của Pogba được Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) giảm xuống còn 18 tháng. Theo đó, tiền vệ này có thể bắt đầu tập luyện cùng Juventus vào tháng 1/2025 và tham gia vào các trận đấu chính thức bắt đầu từ tháng 3.

Việc được giảm án giúp Pogba sáng cửa thi đấu trở lại. Trước đó, tương lai của tiền vệ người Pháp được cho là mờ mịt. Thậm chí đội bóng thành Turin còn xem xét đến việc chấm dứt hợp đồng với cựu tiền vệ MU.

Pogba được hướng dẫn uống một loại thực phẩm bổ sung do một công ty Mỹ sản xuất, sau khi kết quả xét nghiệm máu xác định anh thiếu hụt một số chất trong người. Hay nói cách khác, tiền vệ này sử dụng thuốc theo lời khuyên của bác sĩ. Tình tiết này giúp Pogba có lợi trong việc kháng cáo.

Trong thời gian chờ phán quyết của tòa án, Juventus giảm lương của Pogba xuống còn 1.700 bảng/tháng, con số quá thấp so với mức lương 6,8 triệu bảng/mùa mà cầu thủ sinh năm 1993 mong muốn.

Theo: Zing news