Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ZORYA LUHANSK VS VORSKLA POLTAVA, 22H00 NGÀY 30/9

11:27 | 30/09/2024


Zorya Luhansk được ví như khắc tinh của Vorskla Poltava khi đội chủ nhà toàn thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định Zorya Luhansk vs Vorskla Poltava, 22h00 ngày 30/9, vòng 8 VĐQG Ukraine, sân Slavutych-Arena. Zorya Luhansk được ví như khắc tinh của Vorskla Poltava khi đội chủ nhà toàn thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Nếu chơi đúng phong độ và bản lĩnh của mình, Zorya Luhansk rất biết cách giành chiến thắng ở sân chơi quốc nội. Bất chấp Zorya Luhansk đang thể hiện phong độ thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Theo thống kê cho thấy, sau 5 lần ra quân gần nhất, họ chỉ giành được 2 chiến thắng.

Được chơi trên sân nhà sẽ là một lợi thế đối với Zorya Luhansk trong trận đấu này. Nhất là khi phong độ sân nhà gần đây của họ cũng đang khá ổn định. Sau 5 lần ra quân gần nhất, Zorya Luhansk đã giành được 3 chiến thắng. Do đó, cơ hội chiến thắng của đội chủ nhà vẫn là khả quan.

Phần sân đối diện, Vorskla Poltava đang thể hiện phong độ thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây. Sau 5 lần ra quân gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Hơn nữa, Vorskla Poltava cũng chỉ thắng 1/4 chuyến hành quân xa nhà trước đó. Nhìn chung, Vorskla Poltava xét cả về lực lượng và phong độ đều không thể bì với Zorya Luhansk.

Zorya Luhansk được ví như khắc tinh của Vorskla Poltava. Trong 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Zorya Luhansk đều ca khúc khải hoàn, ghi trung bình xấp xỉ 2 bàn/trận. Do đó, ở lần tái ngộ này, kịch bản khó thay đổi.

Cả 3 trận vừa qua của Zorya Luhansk đều chỉ có tối đa 2 pha lập công. Trong khi đó, 4/5 trận gần đây của Vorskla Poltava cũng kết thúc mà không thể vượt mốc 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Zorya Luhansk vs Vorskla Poltava:

Thành tích đối đầu Zorya Luhansk vs Vorskla Poltava:

- Zorya Luhansk thắng 8/10 trận gặp Vorskla Poltava gần đây.

Dự đoán Zorya Luhansk vs Vorskla Poltava:

Lựa chọn tốt nhất: Zorya Luhansk -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Zorya Luhansk 1-0 Vorskla Poltava

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html