Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS BRENTFORD, 21H00 NGÀY 21/9

10:39 | 21/09/2024


Brentford đã thua 9 trong số 11 các chuyến làm khách gần nhất, bao gồm cả trận thua 2-3 trước Tottenham ở mùa giải trước.

Nhận định Tottenham vs Brentford, 21h00 ngày 21/9, vòng 5 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Brentford đã thua 9 trong số 11 các chuyến làm khách gần nhất, bao gồm cả trận thua 2-3 trước Tottenham ở mùa giải trước.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

Tottenham bắt đầu tuần thi đấu ở vị trí thứ 13 với 4 điểm trong khi đội khách đứng ở vị trí thứ 9 với 6 điểm. Spurs bước vào trận đấu với vị thế đã giành được một suất vào vòng 4 của League Cup nhờ chiến thắng 2-1 trước Coventry City.

Trước đó, Tottenham đã thắng Everton và có trận hòa 1-1 trước Leicester tại Premier League. Tuy nhiên, Spurs lại thua Newcastle United trên sân khách và Arsenal trên sân nhà tại giải đấu. Đoàn quân HLV Ange Postecoglou đã thắng 5 trong 8 trận sân nhà gần đây nhất tại Premier League.

Về phần mình, Brentford làm khách đến sân Tottenham Hotspur sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leyton Orient tại Cúp Liên đoàn. Chiến thắng trước Leyton Orient đồng nghĩa với việc Brentford đã thắng 4 trong 6 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải này.

Đã có những chiến thắng trước Crystal Palace và Southampton trên sân nhà tại Premier League cộng với chiến thắng 1-0 trước Colchester United tại League Cup. Ngoài ra còn có 2 trận thua trước Liverpool và Manchester City trên sân khách tại Premier League. Số liệu thống kê cho thấy Brentford đang có thành tích kém khi chỉ giành được 3 chiến thắng trong 16 trận sân khách tại Premier League.

Không có gì ngạc nhiên khi Brentford thua trong các chuyến làm khách đến Etihad và Anfield mùa này, nhưng điều đó tiếp tục xu hướng kém cỏi từ mùa giải trước. Bầy Ong đã thua 9 trong số 11 các chuyến làm khách gần nhất, bao gồm cả trận thua 3-2 trước Tottenham. Mức kèo Tottenham chấp Brentford 1 bàn cả trận. Với đẳng cấp của mình, chủ nhà có thể thắng đội khách từ cách biệt 2 bàn trở lên.

4/6 trận gần nhất của Tottenham có trên 2.5 bàn thắng được ghi. 4/6 trận đấu gần đây nhất của Brentford kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cả hai đội đều ghi bàn trong 4/6 trận gần nhất của đội chủ nhà. Brentford đã chứng kiến ​​4/6 trận đấu gần đây nhất kết thúc với cả hai đội ghi bàn. Với mức Tài Xỉu là 3 1/4, chọn Tài là tốt nhất.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Tottenham vs Brentford:

Thành tích đối đầu Tottenham vs Brentford:

- Tottenham thắng 3, hòa 3, thua 1 trong 7 trận gặp Brentford gần đây.

- Trên sân nhà, Tottenham thắng 3, thua 1 trước Brentford.

Thống kê phong độ Tottenham vs Brentford:

Thông tin lực lượng Tottenham vs Brentford:

Tottenham: Richarlison chấn thương. Odobert, Werner bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Brentford: Dasilva, Henry, Hickey, Thiago, Nunes, Wissa, Jensen chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Brentford:

Dự đoán Tottenham vs Brentford:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 Brentford

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html