Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH SIROKI BRIJEG VS SARAJEVO, 23H00 NGÀY 30/09

11:38 | 30/09/2024


Siroki Brijeg thắng kèo ở trận đấu gần nhất chạm mặt Sarajevo có cược chấp và họ cũng thắng kèo tới 5/8 trận đấu mới đây có cược chấp.

Nhận định Siroki Brijeg vs Sarajevo, 23h00 ngày 30/09, vòng 9 VĐQG Bosnia, sân Pecara. Siroki Brijeg thắng kèo ở trận đấu gần nhất chạm mặt Sarajevo có cược chấp và họ cũng thắng kèo tới 5/8 trận đấu mới đây có cược chấp.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Sarajevo là một trong hai đội bóng còn duy trì được phong độ bất bại tại giải VĐQG Bosnia 2024/25. Hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ 2 và tạm thời kém đội đầu bảng khoảng cách 2 điểm. Với cục diện hiện tại của bảng đấu, Sarajevo đặt quyết tâm có trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay, qua đó đánh chiếm ngôi đầu bảng. 

Dù vậy, đây chỉ là mong muốn một chiều từ phía Sarajevo và nếu nhìn vào phong độ thực tế, đội quân của HLV Zekić lại khiến NHM lo lắng về khả năng mất điểm. Cần nhớ, Sarajevo thực tế có phong độ đi xuống với 2 trận chia điểm ở 3 vòng đấu mới đây.

Với đối thủ, Siroki Brijeg là cái tên đáng gờm khi thi đấu trên sân nhà và bằng chứng, họ bất bại cả 2 trận sân nhà vừa rồi tại giải VĐQG Bosnia.

Siroki Brijeg thắng kèo ở trận đấu gần nhất chạm mặt Sarajevo có cược chấp. Siroki Brijeg thắng kèo tới 5/8 trận đấu mới đây có cược chấp. Trong khi đó, Sarajevo đang trở thành mã đầu tư mang đến sự nghi ngờ giành cho giới đầu tư châu Á khi đội khách không thắng kèo 2 trận đấu vừa rồi có tỷ lệ handicap.

2 trong số 3 trận sân nhà vừa rồi của Siroki Brijeg có không quá 2 bàn/trận và về xỉu 2 1/4. Trong khi đó, 3/4 trận đấu gần nhất của Sarajevo cũng có tỷ số xỉu 2 1/4.

Thông tin tỷ lệ Siroki Brijeg vs Sarajevo:

Thành tích đối đầu Siroki Brijeg vs Sarajevo:

- Siroki Brijeg thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gặp Sarajevo gần đây.

Dự đoán Siroki Brijeg vs Sarajevo:

Lựa chọn tốt nhất: Siroki Brijeg +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Siroki Brijeg 1-1 Sarajevo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html