Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH PERSIS SOLO VS PERSIK KEDIRI, 15H30 NGÀY 23/9

10:43 | 23/09/2024


Với ưu thế về mặt sân bãi nên Persis Solo vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Persik Kediri.

Nhận định Persis Solo vs Persik Kediri, 15h30 ngày 23/9, vòng 6 VĐQG Indonesia, sân Manahan. Với ưu thế về mặt sân bãi nên Persis Solo vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Persik Kediri.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Với vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ kém nhóm dự play off tranh chức vô địch nên Persis Solo vẫn được giới chuyên gia đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Cụ thể, sau 5 lượt trận ra quân họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận và nhận tới 4 thất bại. Nếu không sớm cải thiện phong độ, quá khó để Persis Solo có thể góp mặt trong Top 10 và thậm chí còn phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Ở phần sân đối diện, Persik Kediri vẫn giữ được sự ổn định đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 8 trên BXH mùa giải vừa qua. Cụ thể, đội bóng này đã thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong tổng số 5 trận ra quân. Với những gì đang thể hiện cùng phong độ đang vào phom khi bất bại cả 4 trận gần đây họ rất tự tin sẽ khiến Persis Solo phải ôm hận trong ngày hôm nay.

Với ưu thế về mặt sân bãi nên Persis Solo vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn so với Persik Kediri. Đây là sự hợp lý bởi đội bóng này thi đấu khá tốt trên sân nhà khi thắng tới 7/9 trận gần đây nhất. Điều quan trọng nhất là họ thắng tới 3/4 lần so tài giữa 2 đội tại sân chơi cao nhất Indonesia.

Trong 4/5 trận gần nhất của đội chủ nhà đều diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng, lần đối đầu gần nhất giữa họ kèo Tài cũng nổ. Thế nên, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Persis Solo vs Persik Kediri:

Thành tích đối đầu Persis Solo vs Persik Kediri:

- Persis Solo thắng 3, hòa 1, thua 4 trong 8 trận gặp Persik Kediri gần đây.

Dự đoán Persis Solo vs Persik Kediri:

Lựa chọn tốt nhất: Persis Solo -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Persis Solo 2-1 Persik Kediri

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html