Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH KOLOS KOVALIVKA VS ZORYA, 19H30 NGÀY 23/09

11:47 | 23/09/2024


Giới chuyên gia đánh giá Zorya ở thế cửa trên trước Kolos Kovalivka trong trận đấu ngày hôm nay với kèo chấp -1/4.

Nhận định Kolos Kovalivka vs Zorya, 19h30 ngày 23/09, vòng 7 VĐQG Ukraine, sân Kolos. Giới chuyên gia đánh giá Zorya ở thế cửa trên trước Kolos Kovalivka trong trận đấu ngày hôm nay với kèo chấp -1/4.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Kolos Kovalivka đang cho thấy việc họ trụ hạng thành công ở mùa agiải vừa qua là một sự may mắn. Cụ thể, sau 6 lượt trận ra quân đội bóng này chỉ có 3 trận hòa và nhận 3 thất bại qua đó xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH. Nếu không sớm cải thiện phong độ rất có thể thần may mắn sẽ không mỉm cười với họ thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Ở phần sân đối diện, Zorya Luhansk đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với việc phải đối diện với cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, đội bóng này đã thắng 3 và cũng nhận 3 thất bại sau 6 lượt trận ra quân.

Đáng chú ý, cả 3 lần mà họ ca khúc khải hoàn ra về đều đến từ việc họ phải làm khách. Nếu tiếp tục thể hiện được sự ổn định này và cải thiện thành tích nghèo nàn trên sân nhà thì cơ hội giành vé dự Cup châu Âu giống như những mùa giải trước đó là hoàn toàn khả thi.

Giới chuyên gia đánh giá Zorya ở thế cửa trên trước Kolos Kovalivka trong trận đấu ngày hôm nay với kèo chấp -1/4. Đây là sự hợp lý bởi Zorya thắng tới 3/4 trận hành quân xa nha gần nhất. Điều quan trọng nhất là đội bóng này thắng tới 7, hòa 2 và chỉ nhận 2 thất bại trong tổng số 11 lần so tài giữa 2 đội tại sân chơi cao nhất Ukraine.

10/12 trận đối đầu gần đây giữa hai đội kết thúc mà không thể vượt mốc 2 bàn thắng. Thêm vào đó, 5/6 trận đấu gần nhất của Kolos Kovalivka cũng có không quá 2 bàn. Kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới bị đánh giá thấp.

Thông tin tỷ lệ Kolos Kovalivka vs Zorya:

Thành tích đối đầu Kolos Kovalivka vs Zorya:

- Kolos Kovalivka thắng 4, thua 4 trong 10 trận gặp Zorya gần đây.

Dự đoán Kolos Kovalivka vs Zorya:

Lựa chọn tốt nhất: Zorya -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kolos Kovalivka 0-1 Zorya

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html