Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH JEONNAM DRAGONS VS BUCHEON, 17H30 NGÀY 30/9

10:37 | 30/09/2024


Jeonnam Dragons đang mang đến rất nhiều nỗi thất vọng cho các nhà đầu tư trong thời gian qua.

Nhận định Jeonnam Dragons vs Bucheon, 17h30 ngày 30/9, vòng 33 Hạng 2 Hàn Quốc, sân Gwangyang Football. Jeonnam Dragons đang mang đến rất nhiều nỗi thất vọng cho các nhà đầu tư trong thời gian qua.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Giải Hạng 2 Hàn Quốc mùa này không có suất xuống hạng. Bởi thế, cuộc chiến chỉ thực sự nóng bỏng ở khu vực phía nửa trên, nơi xuất hiện cuộc chiến khốc liệt giành tấm vé thăng hạng. Đội đầu bảng sẽ giành tấm vé duy nhất thăng hạng trực tiếp. Trong khi vị trí thứ 2 sẽ có suất dự chung kết play-off thăng hạng (gặp đội hạng 11 tại K.League). Vị trí hạng 4 và 5 sẽ phải đá play-off vòng 1, tìm ra đội chiến thắng vào vòng 2 chạm trán đội đứng thứ 3. Khi ấy, đội bóng giành chiến thắng ở cặp đấu tại vòng 2 mới có vé vào chung kết play-off, chạm trán đội xếp hạng 10 tại K.League.

Cả Jeonnam Dragons và Bucheon lúc này đều còn cơ hội góp mặt trong top 5, qua đó có vé dự play-off thăng hạng. Trước cuộc đọ sức tại Jeonnam, đội chủ nhà hiện đứng thứ 7 với 43 điểm, kém 2 điểm so với vị trí phía trên do chính Bucheon nắm giữ. Cả hai đang chỉ kém vị trí thứ 5 do Suwon Bluewings lần lượt 2 điểm và chỉ số phụ, đồng thời thi đấu ít hơn 2 trận.

Vì thế, nếu thắng trong cuộc đọ sức sắp tới, Jeonnam Dragons hoặc Bucheon sẽ chắc chắn chen chân thành công vào top 5. Tất nhiên, đội khách chỉ cần 1 điểm sẽ có được thứ hạng trên. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ muốn nhiều hơn thế, dù phải hành quân đến đất khách quê người.

Cơ hội chiến thắng của Bucheon hoàn toàn có cơ sở khi chứng kiến bộ mặt vô cùng kém cỏi của Jeonnam Dragons thời gian qua. Đã 7 vòng đấu liên tiếp, đội chủ nhà đều không biết đến mùi chiến thắng, chỉ hòa 2 và thua đến 5. Tronng khi ở chiều ngược lại, Bucheon mang đến bộ mặt tươi mới và ấn tượng hơn nhiều.

5 vòng đấu vừa qua, đội khách đã thắng đến 4 và chỉ hòa 1. Những chuyến xa nhà cũng không khiến Bucheon chùn bước. 13 lần du đấu gần đây, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Lee Young-min đã thắng đến 6, hòa 6 và chỉ thua vỏn vẹn 1 trận. Vì thế, với kèo đồng banh, đội khách là lựa chọn không tồi.

Jeonnam Dragons đang mang đến rất nhiều nỗi thất vọng cho các nhà đầu tư thời gia qua. 6 lần ra sân gần đây, đội chủ nhà đều phải rời sân với chung kịch bản thua kèo. Trong khi Bucheon thắng theo handicap ở cả 5 trận vừa qua và 10/11 chuyến xa nhà gần nhất.

8/11 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 10/12 trận gần đây có sự hiện diện của Jeonnam Dragons và 6/7 chuyến xa nhà vừa qua của Bucheon cũng khép lại với thông số thống kê tương đương.

Thông tin tỷ lệ Jeonnam Dragons vs Bucheon:

Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Bucheon:

- Jeonnam Dragons thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Bucheon gần đây.

Dự đoán Jeonnam Dragons vs Bucheon:

Lựa chọn tốt nhất: Bucheon +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Jeonnam Dragons 1-2 Bucheon

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html