Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS NEWCASTLE, 21H00 NGÀY 21/9

13:51 | 21/09/2024


Newcastle đang có phong độ tốt vào lúc này nên sẽ không bất ngờ nếu đội khách ra về với chiến thắng.

Nhận định Fulham vs Newcastle, 21h00 ngày 21/9, vòng 5 Ngoại hạng Anh, sân Craven Cottage. Newcastle đang có phong độ tốt vào lúc này nên sẽ không bất ngờ nếu đội khách ra về với chiến thắng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Fulham dường như đang trên đường giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trên sân nhà trong mùa giải vào cuối tuần trước, khi họ bước vào thời gian bù giờ với lợi thế dẫn trước một bàn trước West Ham. Thế nhưng bàn mở tỷ số của Raul Jimenez đã bị tiền đạo Danny Ings của Hammers gỡ hòa ở phút 95, buộc cả hai bên phải chấp nhận tỷ số hòa 1-1.

Sau đó, đoàn quân của Marco Silva đã phải chịu thất bại trong loạt sút luân lưu dài nhất trong lịch sử Carabap Cup, khi để thua 16-15 trước Preston sau khi hòa 1-1 trong 90 phút tại Deepdale. Trọng tâm của Fulham hiện chuyển trở lại Ngoại hạng Anh, nơi họ hiện đang đứng thứ 12 trên BXH. Theo thống kê, đội bóng thủ đô London chỉ giành chiến thắng trong 3 trong số 13 trận đấu gần nhất, bao gồm cả kết quả từ mùa giải trước, với hai trong số những chiến thắng đó là trước các đội mới thăng hạng.

Phong độ của Newcastle mùa trước không mấy thuyết phục, nhưng Eddie Howe sẽ không phàn nàn nhiều vì Newcastle đang đứng thứ 3 tại Premier League với 10 điểm sau 4 trận đầu tiên. Chích chòe đã đánh bại Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà trước quãng nghỉ quốc tế và tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số tương tự hai tuần sau đó trên sân khách trước Wolves.

3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 trận đấu có nghĩa là Newcastle chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Hay nói cách khác, Newcastle đã có khởi đầu tốt nhất của họ tại mùa giải Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 1995/96 khi họ giành chiến thắng trong cả 4 trận mở màn. Kể từ mùa giải 2011/12, Newcastle chưa từng bất bại trong 5 trận đầu tiên tại Premier League. Giờ đâu, thầy trò HLV Eddie Howe có thể tự tin ở trận tới đây với việc họ đã giành chiến thắng trong cả 5 lần làm khách gần nhất đến Craven Cottage trên mọi đấu trường.

Newcastle chấp Fulham 1/4 bàn cả trận. Fulham khó có thể giành điểm số vì họ đã không thắng trong bất kỳ trận đấu nào ở 8 lần chạm trán gần nhất với Newcastle tại Premier League, và để thua 5 trận liên tiếp gần đây. Ngoài ra, Newcastle đang có phong độ tốt vào lúc này. Sẽ không bất ngờ nếu đội khách ra về với chiến thắng.

Trong tổng số 11 trận đấu mà hai đội đã chơi trong mùa giải này, không có trận nào có hơn 3 bàn thắng nên đừng mong đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng. Thêm vào đó, 5 trong 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội có tổng bàn thắng dưới 2.5 bàn. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Fulham vs Newcastle:

Thành tích đối đầu Fulham vs Newcastle:

- Fulham thắng 1, hòa 2, thua 7 trong 10 trận gặp Newcastle gần đây.

- Trên sân nhà, Fulham thắng 5, thua 5 trước Newcastle.

Thống kê phong độ Fulham vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Fulham vs Newcastle:

Fulham: Vinícius chấn thương.

Newcastle: Botman, Lascelles, Miley, Wilson chấn thương. Isak bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Fulham vs Newcastle:

Dự đoán Fulham vs Newcastle:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 0-2 Newcastle

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html