Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS LAZIO, 17H30 NGÀY 22/9

13:35 | 22/09/2024


Việc được xếp ở cửa trên khiến Fiorentina bị nghi ngờ bởi The Viola chưa có lấy nổi một trận thắng ở mùa giải năm nay.

Nhận định Fiorentina vs Lazio, 17h30 ngày 22/9, vòng 5 VĐQG Italia, sân Artemio Franchi. Việc được xếp ở cửa trên khiến Fiorentina bị nghi ngờ bởi The Viola chưa có lấy nổi một trận thắng ở mùa giải năm nay.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Fiorentina khiến nhiều người hâm mộ bất an với phong độ trồi sụt ở thời điểm đầu mùa giải 2024/25. Tại giải VĐQG Italia, La Viola là một trong những đội bóng hiếm hoi chưa từng nếm mùi thắng lợi với 3 trận hòa và thua 1 lần.

Ở đấu trường châu Âu, Fiorentina đạt được thành tích mong muốn khi vượt qua vòng play off và giành vé tham dự cúp C3 châu Âu. Dù vậy, NHM cần nhớ De Gea cần tới may mắn đánh bại Puskas Akademia sau loạt luân lưu khi hai đội hòa 3-3 và 1-1 sau 2 lượt trận.

Cuối tuần này, Fiorentina có trận đấu sân nhà song với phong độ hiện tại, NHM không quá tin tưởng đội chủ sân Artemio Franchi sẽ có được niềm vui thắng lợi. Nên nhớ, đối thủ của Fiorentina là đội bóng đáng gờm Lazio.

Sau 4 trận đã đá mùa này, đội bóng thủ đô Rome mới thua có 1 trận, còn lại là 1 trận hòa và thắng 2 lần. Với đội hình lành lặn và phong độ hiện tại, Lazio có thể nghĩ tới 1 điểm từ tay Fiorentina ở trận xa nhà chiều nay.

Với ưu thế về mặt sân bãi nên Fiorentina vẫn được giới chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn Lazio trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là điều khá nghi ngờ bởi The Viola chưa có lấy nổi một trận thắng ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Fiorentina cũng chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 7 trong 10 lần so tài gần nhất. Với những con số thống kê này, cửa từ hòa tới thắng của Lazio trong trận đấu ngày hôm nay vẫn là sáng hơn Fiorentina.

2/3 trận đối đầu vừa qua giữa Fiorentina và Lazio có tỷ số xỉu 2 1/4. Cần biết, 4/6 trận sân khách chính thức vừa qua của Lazio cũng có tỷ số xỉu 2 1/4.

Thông tin tỷ lệ kèo Fiorentina vs Lazio:

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Lazio:

- Fiorentina thắng 2, hòa 1, thua 7 trong 10 trận gặp Lazio gần đây.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Lazio:

Fiorentina: Đầy đủ lực lượng.

Lazio: Valentín Castellanos chấn thương.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Lazio:

Dự đoán Fiorentina vs Lazio:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 1-1 Lazio

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html