Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

MARESCA XÁC NHẬN CHILWELL TRỞ LẠI ĐỘI HÌNH CHELSEA

17:05 | 24/09/2024


Chiến lược gia người Italia, Enzo Maresca xác nhận rằng, hậu vệ Ben Chilwell sẽ trở lại đội hình Chelsea trong màn so tài với Barrow tại cúp Liên đoàn Anh 2024/25.

Chiến lược gia người Italia, Enzo Maresca xác nhận rằng, hậu vệ Ben Chilwell sẽ trở lại đội hình Chelsea trong màn so tài với Barrow tại cúp Liên đoàn Anh 2024/25.

Chelsea sẽ đối đầu với Barrow ở vòng ba Carabao Cup 2024/25. The Blues được dự đoán sẽ giành chiến thắng tưng bừng khi đẳng cấp giữa đôi bên cách biệt quá lớn. Ít ai biết, Barrow đang chơi ở League Two, và đây là lần đầu tiên đội bóng này vào đến vòng ba Carabao Cup sau hơn nửa thế kỷ.

Phát biểu ở buổi họp báo trước Chelsea vs Barrow, Enzo Maresca xác nhận rằng Ben Chilwell sẽ góp mặt trong đội hình Chelsea. Tương lai cầu thủ người Anh trở thành đề tài nóng xuyên suốt mùa hè 2024.

Như vậy, sau tất cả, Chilwell sẽ trở lại đội hình Chelsea. Nói về cựu cầu thủ Leicester, Maresca phát biểu: "Chilwell sẽ là một trong những người có mặt trong đội hình đấu với Barrow. Chúng tôi sẽ xem xét một số cầu thủ có thể đá chính ngay từ đầu. Hy vọng chúng tôi có thể cho họ ra sân trong một vài phút".

Chilwell sẽ đá chính ở trận Chelsea vs Barrow

Lần gần nhất Chilwell ra sân cho Chelsea vào tháng 3/2024. Đó là trận hòa 2-2 của Chelsea trước Brentford dưới triều đại Mauricio Pochettino. Mùa giải trước, chấn thương liên miên khiến Chilwell ra sân vỏn vẹn 9 lần. Ở hè 2024, Chelsea từng rất muốn đẩy Chilwell rời khỏi Stamford Bridge nhưng không thành công nên buộc phải gác lại.

Chiều ngược lại, Maresca sẽ không có sự phục vụ của Reece James, Malo Arthur Gusto, Romeo Lavia. Tuy nhiên, với chiều sâu đội hình hiện có, Chelsea vẫn sẽ có thể bố trí một đội hình xuất phát khác hoàn toàn so với trận thắng West Ham 3-0 ở vòng 5 Premier League mới đây.

Do vậy, những cầu thủ như Badiashile, Renato Veiga, Mudryk, Pedro Neto, Jorgensen, Dewsbury-Hall và Joao Felix đều có thể đá chính trước Barrow. Đây cũng là cách để HLV Maresca xoay tua đội hình The Blues.

Về phần mình, Barrow sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để hy vọng có thể tại nên cú sốc lớn tại stamford Bridge.

Theo: Bongdaplus