Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

KẾT QUẢ LEVERKUSEN VS MILAN: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

08:01 | 02/10/2024


Leverkusen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi hạ gục Milan để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Leverkusen tại Champions League.

Leverkusen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi hạ gục Milan để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Leverkusen tại Champions League.

Ghi bàn 

Leverkusen: Boniface (51')

Trước khi gặp Milan, phong độ của thầy trò HLV Xabi Alonso ở BayArena gần đây cũng rất ấn tượng. Cụ thể họ thắng 13, hòa 4, chỉ phải nhận 1 thất bại trong 18 trận tiếp đón các đối thủ vừa qua.

Rõ ràng, Leverkusen thực sự là thử thách khó cho Milan ở màn so tài này. Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Leverkusen đã khởi đầu trận đấu tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ngay từ đầu. Thậm chí phút 21, chân sút Boniface đã đưa bóng vào lưới đại diện Serie A nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Bị từ chối bàn thắng nhưng Leverkusen không nao núng, họ liên tục tạo ra sức ép lớn khiến Milan chỉ biết căng mình chống đỡ. Do đó, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Leverkusen tiếp tục khiến đối thủ "ngộp thở" và cuối cùng, họ cũng có được niềm vui sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Phút 51, thủ môn Maignan cản phá thành công cú dứt điểm của Frimpong nhưng bất lực nhìn Boniface băng vào đá bồi, khai thông thế bế tắc trận đấu.

Khoảng thời gian còn lại, AC Milan vùng lên mạnh mẽ và không thiếu các cơ hội để gỡ hòa, nhưng họ đã không thể tận dụng thành công. Một trong những tình huống đáng tiếc nhất đến từ phút 82 khi Theo Hernandez thực hiện cú sút xa đưa bóng dội xà ngang.

Chiến thắng 1-0 giúp Bayer Leverkusen có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng phân hạng Champions League 2024/25. Họ hiện đứng thứ 3 trên BXH với 6 điểm. Ở lượt trận thứ 3, Leverkusen trong khi Leverkusen làm khách trước Brest (ngày 23/10) thì Milan trở lại thánh địa San Siro để tiếp Club Brugge (22/10).

Đội hình thi đấu Leverkusen vs Milan

Bayer Leverkusen: Hradecky, Grimaldo (Belocian 89'), Hincapie, Tah, Tapsoba, Xhaka, Frimpong, Adli (Palacios 82'), Garcia (Andrich 75'), Wirtz, Boniface (Terrier 75').

AC Milan: Maignan, Fofana, Emerson, Gabbia, Reijnders, Tomori, Loftus-Cheek, Hernandez, Leao, Pulisic (Chukwueze 79'), Abraham (Morata 62').

Theo: Bongdaplus