Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HOJLUND XIN LỖI CĐV MAN UNITED

17:09 | 05/10/2024


Tiền đạo 21 tuổi xin lỗi CĐV vì một bài đăng trên mạng xã hội sau trận đấu tại Europa League.

Tiền đạo 21 tuổi xin lỗi CĐV vì một bài đăng trên mạng xã hội sau trận đấu tại Europa League.

Sau trận hòa 3-3 nhọc nhằn trước Porto, Rasmus Hojlund đăng bức hình ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd kèm dòng chia sẻ: "Tôi có 6 tuần để chuẩn bị cho màn ăn mừng".

Ở phía dưới bài đăng, nhiều CĐV bày tỏ sự không hài lòng với Hojlund. Họ cho rằng kết quả hòa 3-3 không đáng để tỏ ra vui vẻ. Thậm chí, "Quỷ đỏ" đã suýt thua sau khi dẫn trước đến 2-0.

Trước phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ, Hojlund phải bổ sung vào bài viết: "Tôi có 6 tuần để luyện tập màn ăn mừng của mình. Một chiến thắng sẽ khiến nó trở nên hoàn hảo."

Dù vậy, động thái này vẫn chưa đủ xoa dịu người hâm mộ. Tiền đạo người Đan Mạch đã phải đăng một bài riêng để xin lỗi: "Tôi đã thấy sự tức giận của một số CĐV. Tôi không bao giờ có ý hài lòng với trận hòa. Tôi chỉ muốn bày tỏ sự vui mừng khi ghi bàn sau thời gian dài vắng mặt".

"Tất nhiên, tôi sẽ cống hiến mọi thứ để làm hài lòng người hâm mộ. Hãy tiếp tục cùng nhau hướng đến trận đấu vào ngày chủ nhật", cựu cầu thủ Atalanta nói thêm.

Cú sút vào lưới Porto là bàn thắng đầu tiên của Hojlund ở mùa này. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2003 dính chấn thương trong trận giao hữu hè với Arsenal nên bỏ lỡ vài vòng đấu đầu tiên. Người thay thế Hojlund, Joshua Zirkzee có khởi đầu tốt với pha lập công vào lưới Fulham nhưng đã có chuỗi 8 trận không ghi bàn hay kiến tạo.

Lúc 20h ngày 6/10, MU sẽ phải làm khách trước Aston Villa, CLB đang có phong độ ấn tượng ở mùa này. Hồi giữa tuần, thầy trò HLV Unai Emery còn đánh bại Bayern Munich ở Champions League.

Theo: Zing news