Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HLV SHIN TAE-YONG GIỮA TÂM BÃO CHỈ TRÍCH SAU TRẬN THUA TRUNG QUỐC

22:51 | 16/10/2024


Chỉ sau một trận thua, truyền thông Indonesia ngay lập tức đảo chiều chỉ trích HLV Shin Tae-yong.

Chỉ sau một trận thua, truyền thông Indonesia ngay lập tức đảo chiều chỉ trích HLV Shin Tae-yong.

Đội tuyển Indonesia là đại diện Đông Nam Á duy nhất còn lại tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã có được 3 điểm sau 4 lượt trận và tạm xếp thứ 5 ở bảng C.

Tuy nhiên thất bại trước Trung Quốc, đội đã thua cả 3 trận trước đó, khiến người hâm mộ Indonesia lập tức đảo chiều thái độ với vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Trước đó, bao nhiêu lời hay ý đẹp thì giờ HLV Shin Tae-yong là tâm điểm của nhiều chỉ trích lẫn những hô hào đòi sa thải.

“Đó là một sai lầm khá nghiêm trọng trong việc luân chuyển 4 cầu thủ mà HLV Shin Tae-yong thực hiện trong trận gặp Trung Quốc so với trận gặp Bahrain,” chuyên gia bóng đá Indonesia, Akmal Marhali khẳng định.

“Điều tai hại và đáng ngạc nhiên là việc Thom Haye phải ngồi dự bị. Vị trí của anh ấy được thay thế bởi Nathan Tjoe-A-On. Điều này làm giảm sức mạnh của đội tuyển Quốc gia Indonesia, mặc dù ở Trung Quốc họ thi đấu bình thường,” vị chuyên gia này nói thêm.

“Có sự thiếu rõ ràng về lý do tại sao Shin Tae-yong luôn thay đổi đội hình như đêm nay,” chuyên gia Kesit B Handoyo cũng cho rằng việc lựa chọn đội hình ra sân của nhà cầm quân người Hàn Quốc là vấn đề.

Indonesia để thua Trung Quốc ở lượt trận thứ tư bảng C VL 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Về phía người hâm mộ, đã có không ít lời kêu gọi đòi sa thải HLV Shin Tae-yong. Thậm chí hashtag #STYOUT đang trở nên phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội tại Indonesia.

"Các bạn có biết lương của HLV Shin Tae-yong tương đương với của một HLV tại Premier League (HLV Andoni Iraola của Bournemouth)???? Sở hữu đội hình với các cầu thủ thi đấu ở các giải hàng đầu châu Âu và nhận lấy kết quả là 4 trận thắng 0??? Những người bảo vệ STY còn muốn tranh luận gì nữa????," đó là nội dung được một fanpage lớn của bóng đá Indonesia đăng tải.

"Đã đến lúc những người ủng hộ đội tuyển Quốc gia phải chỉ trích lối chơi mà HLV Shin Tae-yong áp dụng," một người hâm mộ Indonesia gắn hashtag #STYOut bình luận.

Sau trận thua vừa qua, Indonesia vẫn tạm xếp trên Trung Quốc ở bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á với cùng 3 điểm nhưng hơn hiệu số phụ. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ hướng đến 2 lượt trận tháng 11 lần lượt gặp Nhật Bản (15/11) và Ả Rập Saudi (19/11) đều trên sân nhà.

Theo: Bongda.com.vn