Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HLV MONACO HẾT LỜI CA NGỢI LEWANDOWSKI

17:39 | 17/09/2024


Trước cuộc đối đầu với Barcelona ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, HLV Adi Hutter của AS Monaco đã cảm thấy lo sợ về Robert Lewandowski.

Trước cuộc đối đầu với Barcelona ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, HLV Adi Hutter của AS Monaco đã cảm thấy lo sợ về Robert Lewandowski.

Monaco đang có phong độ tốt tại Ligue 1 mùa này, nhưng đối thủ của họ trong trận đấu đầu tiên ở Champions League mùa giải 2024/25 lại là Barcelona hùng mạnh.

Cần lưu ý rằng Monaco và Barcelona đã đối đầu nhau cách đây không lâu trong trận tranh cúp Joan Gamper và đội bóng của Pháp đã giành chiến thắng toàn diện 3-0.

Khi được hỏi liệu có lặp lại chiến thuật ở trận đấu đó hay không, Hutter nói với Mundo Deportivo rằng: “Tôi sẽ không tiết lộ chiến thuật. Điều tôi có thể nói là đây sẽ không phải là một trận đấu tương tự.”

“Tôi nghĩ rằng, theo một cách nào đó, việc Barcelona thua trước chúng tôi hồi tháng 8 là điều tốt. Hiện họ đã ghi tới 17 bàn trong 5 trận liên tiếp và chỉ để thủng lưới 4 bàn”, ông nói thêm.

Một trong những ngôi sao sáng nhất làm nên chuỗi 5 trận toàn thắng của Barcelona ở La Liga là tiền đạo kỳ cựu Robert Lewandowski, người đã có 4 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

Chia sẻ thêm về sức mạnh của đại diện tới từ Tây Ban Nha, HLV Hutter nói thêm: “Tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào, nhưng tôi rất tôn trọng Barcelona, bởi họ là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Họ có Robert Lewandowski, một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới, người mà tôi đã đối đầu ở Bundesliga”.

Theo: Bongda.com.vn