Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CÔNG BỐ MÔ HÌNH SVĐ TRỊ GIÁ 2 TỶ BẢNG CỦA M.U

17:28 | 24/09/2024


Hồi tháng trước, MU đã lên kế hoạch chi ra 2 tỷ bảng để xây mới một SVĐ ở ngay cạnh Old Trafford.

Hồi tháng trước, MU đã lên kế hoạch chi ra 2 tỷ bảng để xây mới một SVĐ ở ngay cạnh Old Trafford. Họ vừa thể hiện rõ sự quyết tâm và nghiêm túc bằng cách công bố hình ảnh đầu tiên về SVĐ có sức chứa 100.000 người này.

Bản thiết kế trên được trình bày trong đại hội Đảng lao động tổ chức tại Liverpool vào chiều hôm thứ Hai vừa qua (giờ địa phương). Tham dự sự kiện có cựu đội trưởng MU-Gary Neville và thị trưởng thành phố Manchester-Andy Burnham. Cả 2 tới dự đại hội nhằm tìm kiếm sự ủng hộ cho đề xuất dỡ bỏ một nhà ga đường sắt chở hàng, nhằm giải phóng mặt bằng để phục vụ cho công tác xây dựng.

Phát biểu trong hội nghị, ông Andy Burnham cho biết: "Sân mới của MU hứa hẹn sẽ là trung tâm tổ chức sự kiện bóng đá quan trọng nhất thế giới trong tương lai. Nếu dự án được hoàn thành, giá trị vùng Tây Bắc nước Anh sẽ được nâng lên đáng kể".

Sân mới của MU ở ngay cạnh Old Trafford

"Tất nhiên, trong quá trình thi công thì chúng tôi sẽ cần khối lượng công việc vô cùng lớn. Tất cả liên quan mật thiết tới nhiều mặt đời sống xã hội, từ truyền thông cho đến lực lượng lao động tham gia vào kế hoạch của chúng tôi. Khi phía Tây Manchester phát triển, điều đó sẽ tạo ra sự cân bằng so với những gì CLB Man City đã làm ở khu vực phía Đông thành phố. Chúng tôi cam kết, nếu ủng hộ MU thì ngành đường sắt cũng được hưởng lợi nhờ đón thêm một lượng lớn hành khách".

Theo tờ Daily Mail, BLĐ MU đã thuê kiến trúc sư nổi tiếng người Anh là Norman Foster thiết kế SVĐ mới được mệnh danh là "Wembley phương Bắc". Nhà thầu xây dựng có tên "Foster và những người bạn" nhận xây sân mới cho MU cũng thuộc sở hữu của kiến trúc sư năm nay đã 89 tuổi này. Dự kiến phải đến năm 2030 công ty của Foster mới có thể hoàn tất hợp đồng đã ký với Quỷ đỏ.

Theo: Bongdaplus