Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CHELSEA ĐÓN TÂN BINH THỨ 5 Ở MÙA HÈ 2024

22:04 | 06/07/2024


Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công hậu vệ 20 tuổi Renato Veiga từ Basel.

Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công hậu vệ 20 tuổi Renato Veiga từ Basel.

Trên trang X cá nhân, Romano đọc thần chú "Here we go" quen thuộc, thông báo Chelsea đã mua xong Veiga. The Blues sẽ trả cho đội bóng của Thụy Sĩ số tiền 14 triệu euro, không bao gồm bất kỳ khoản phụ phí hay chia sẻ hoa hồng nào nếu họ bán Veiga trong tương lai.

Chelsea sẽ ký hợp đồng với Veiga đến năm 2032, tức một thỏa thuận có thời hạn lên đến 8 năm. Điều đó cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao sao mai người Bồ Đào Nha, và anh sẽ là hậu vệ cánh trái của CLB ở mùa 2024/25.

Giờ đây, Veiga sẽ chờ kiểm tra y tế tại Chelsea trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới trong thời gian sớm nhất. Theo The Athletic, Veiga là một cầu thủ rất đa năng, có thể đá hậu vệ trái, trung vệ lệch trái hoặc dâng cao đá như một tiền vệ kiểu như Oleksandr Zinchenko tại Arsenal. Veiga được xem là là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống của tân HLV Enzo Maresca.

Mùa trước, Veiga đã ra sân 26 trận trên mọi đấu trường cho Basel, ghi 2 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo. Cầu thủ 20 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea ở Hè 2024 sau Kiernan Dewsbury-Hall, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu và Omari Kellyman.

Theo: Bongdaplus