Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CASSANO LẠI LÊN TIẾNG CHỈ TRÍCH RONALDO

12:33 | 24/09/2024


Antonio Cassano chỉ trích Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha vượt ngưỡng 900 bàn thắng.

Antonio Cassano chỉ trích Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha vượt ngưỡng 900 bàn thắng.

"Cristiano Ronaldo không biết chơi bóng. Anh ta có ghi 3.000 bàn đi chăng nữa thì tôi cũng không quan tâm", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Cassano.

"Gonzalo Higuain, Robert Lewandowski, Karim Benzema, Sergio Aguero, Zlatan Ibrahimovic, Luis Suarez..., đây mới là những tiền đạo biết chơi bóng. Bóng đá là môn thể thao tập thể và họ biết phấn đấu vì mục tiêu chung. Mục tiêu của Ronaldo thì hoàn toàn khác", cựu cầu thủ Real Madrid nói thêm.

Cassano lên tiếng khi Ronaldo bày tỏ niềm vui khi vượt ngưỡng 900 bàn thắng, đồng thời tuyên bố muốn chạm mốc 1.000 pha lập công trong tương lai gần. "Đây sẽ là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi", CR7 cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên, Cassano chỉ trích Ronaldo. Vào năm 2022, cựu cầu thủ người Italy còn khẳng định Ronaldo bị "lệch lạc về nhân cách".

Cassano nói trên Bobo TV: "Anh ta (Ronaldo) có một cái tôi lệch lạc, nhưng anh ta không giống như Lionel Messi, người có thể chơi lùi về phía sau khi tuổi tác không còn đảm bảo. Ronaldo không thể đáp ứng về thể chất nữa và đang đặt sự ích kỷ của bản thân lên hàng đầu".

Cựu tiền đạo tuyển Italy cũng đánh giá siêu sao của Manchester United tự "bịt mắt bản thân" khi nghĩ có thể chơi bóng đến năm 50 tuổi. "Anh ta đeo miếng bịt mắt và nghĩ mình có thể thi đấu đến khi 50 tuổi. Anh ta không thể cứ tiếp tục nổi cơn thịnh nộ như vậy, và nghĩ rằng mình đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao", cựu sao Real Madrid phân tích.

Cassano từng có 2 mùa giải chơi cho Real Madrid nhưng không thành công. Cầu thủ người Italy nổi tiếng với thói ăn chơi và những chấn thương liên miên.

Theo: Zing news