Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

AS ROMA BỔ NHIỆM CỰU HLV TORINO THAY DE ROSSI

12:23 | 19/09/2024


Ivan Juric trở thành tân HLV AS Roma chỉ ít giờ sau khi đội bóng này sa thải Daniele De Rossi.

Ivan Juric trở thành tân HLV AS Roma chỉ ít giờ sau khi đội bóng này sa thải Daniele De Rossi.

Ivan Juric đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm, kéo dài tới tháng tháng 6/2025. Thương vụ có điều khoản tự đồng gia hạn thêm một năm trong trường hợp HLV này giúp AS Roma giành quyền dự Champions League.

Nhà cầm quân người Croatia chưa có nhiều thành tích trong sự nghiệp. Ông chủ yếu được biết đến với vai trò trợ lý của HLV kỳ cựu Gian Piero Gasperini. Juric dẫn dắt một số CLB ở Serie A như Genoa, Hellas Verona hay Torino nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Hè 2024, HLV Juric chia tay Torino sau 3 năm không thể giúp đội bóng này thăng tiến trên bảng xếp hạng Serie A. Tới AS Roma, áp lực sẽ đè năng lên thuyền trưởng 49 tuổi. Trải qua 4 vòng đấu, đội chủ sân Olimpico mới giành được 3 điểm, sau thành tích 3 trận hòa và 1 trận thua.

Khởi đầu thiếu thuyết phục buộc ban lãnh đạo Roma phải sa thải Daniele De Rossi một cách chóng vánh. Mùa giải năm ngoái, De Rossi thay thế Jose Mourinho vào tháng 1/2024 và đưa đội bóng thủ đô kết thúc Serie A 2023/24 ở vị trí thứ 6. Tại sân chơi Europa League, “Giallorossi” vào bán kết.

Thành tích ấn tượng đó giúp De Rossi được đội bóng thành Rome trao cho bản hợp đồng đến năm 2027 vào tháng 6. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh chỉ sau 3 tháng.

Theo: Zing news