x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO BỊ CHÊ QUÁ TIÊU CỰC VÀ THIẾU Ý TƯỞNG SAU TRẬN THUA CHELSEA

12:31 | 23/02/2020


HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất thất vọng khi Tottenham của ông để thua Chelsea 1-2 trong trận cầu đinh vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất thất vọng khi Tottenham của ông để thua Chelsea 1-2 trong trận cầu đinh vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Chưa nuốt trôi thất bại này, ông còn bị cựu tiền đạo Tottenham là Peter Crouch xát muối vào nỗi đau bằng bình luận trên BT Sport.

 

Ở trận derby London giữa 2 đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, Chelsea đã áp đảo Tottenham và giành được chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Bình luận về trận đấu này, Crouch cho biết: "Thành thực mà nói thì tôi từng chơi trong hệ thống chiến thuật giống như những gì Tottenham mới áp dụng".

"Đó là khi Stoke City đối đầu với Man United hay những đối thủ vượt trội về đẳng cấp. Vấn đề ở đây là Tottenham đá với Chelsea trong bối cảnh họ vẫn sở hữu rất nhiều tài năng. Đúng là 2 tiền đạo Harry Kane và Heung-min Son của họ đang bị chấn thương, nhưng Tottenham vẫn còn có Lucas Moura, Ndombele hay Lo Celso đủ khả năng tạo ra sự khác biệt".

"Tôi không nghĩ Tottenham phải chơi theo kiểu như vậy trước Chelsea. Nói chung họ quá tiêu cực và thiếu ý tưởng. Ở trận đấu vừa rồi, HLV Mourinho đã để Steven Bergwijn đá cao hơn thường lệ. Cậu ấy làm công việc cũng tương tự như những gì Dele Alli từng thể hiện trong trận Tottenham thua Leipzig 0-1 cách đây vài hôm. Không khó để nhận ra Bergwijn đã gặp khó khăn thế nào khi không nhận được nhiều sự hỗ trợ".

Được hỏi về chuyện Alli phải ngồi dự bị sau phản ứng thái quá vì bị thay ra ở trận gặp Leipzig, Crouch cũng cho biết thêm: "Tôi nghĩ HLV Mourinho đã cho tất cả thấy ai mới là sếp ở đội bóng. Khi Alli có động thái như vậy, việc HLV Mourinho thể hiện uy quyền là điều cần thiết vào lúc này. Thực ra chúng ta đã có thể nhận ra chuyện đó ngay từ lúc HLV Mourinho nói rằng Tottenham đá tốt hơn sau khi Alli bị thay ra ở trận đấu với Leipzig".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo