x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CẦN CẢNH GIÁC VỚI 'GÀ NHÀ' PEDRO PORRO

16:04 | 15/02/2022


Trước trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Sporting Lisbon, Man City có lẽ cần phải cảnh giác với "gà nhà" Pedro Porro

Trước trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Sporting Lisbon, Man City có lẽ cần phải cảnh giác với "gà nhà" Pedro Porro, người đang bị chính những CĐV của nửa xanh thành Manchester lãng quên.

"Không, tôi chưa bao giờ nói chuyện với Pep Guardiola. Tôi không nghĩ ông ấy thậm chí còn biết họ đã muốn chiêu mộ tôi! Nhưng họ phải chú ý đến những gì tôi đang làm".

Đó là tuyên bố của Pedro Porro cách đây không lâu khi được phóng viên hỏi mùa hè năm ngoái, khi thi đấu rất ấn tượng với bản hợp đồng cho mượn từ Valladolid tới Sporting Lisbon và giúp đội bóng này giành chức vô địch Bồ Đào Nha.

Pedro Porro đang trong năm thứ hai của bản hợp đồng cho mượn từ Valladolid tới Sporting Lisbon. Tuy nhiên, biên chế chính thức của cầu thủ người Tây Ban Nha lại thuộc về Man City, khi đội chủ sân Etihad mua anh về từ Girona - một câu lạc bộ cũng thuộc City Football Group (tập đoàn sở hữu Man City).

Trong thời gian có mặt tại Sporting Lisbon, Porro là nhân tố chủ chốt của đội bóng Bồ Đào Nha, có trận ra mắt quốc tế cho ĐT Tây Ban Nha và được cho là đang thu hút sự chú ý của Real Madrid trên thị trường chuyển nhượng.

Man City cần phải cảnh giác với Pedro Porro
Man City cần phải cảnh giác với Pedro Porro

Theo truyền thông ở Bồ Đào Nha, Porro sẽ được tự do thi đấu với Man City ở vòng 1/8 Champions League mặc dù đã ký hợp đồng với The Citizens, và anh ấy sẽ muốn cho câu lạc bộ sở hữu thấy mình phát triển như thế nào, muốn cho BLĐ đội bóng biết tới sự tồn tại của mình.

Porro năm nay 22 tuổi, đã có 4 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo cho Sporting Lisbon ở mùa giải này sau 21 lần ra sân ở vị trí hậu vệ phải. Thành tích này tốt hơn những gì mà cầu thủ này đã làm ở mùa giải trước. Chỉ trong một mùa giải rưỡi, Porro đã khoác áo nhà vô địch Bồ Đào Nha 58 lần trên mọi đấu trường.

Man City rõ ràng rất muốn loại Porro và Sporting khỏi Champions League, nhưng cũng sẽ rất vui khi thấy hậu vệ phải người Tây Ban Nha tiếp tục gây ấn tượng khi họ có cơ hội kiếm tiền từ cầu thủ này vào mùa hè. Sporting Lisbon có tùy chọn mua đứt 8,5 triệu euro khi bản hợp đồng cho mượn của Porro sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và được cho là đã gần kích hoạt lựa chọn đó vào mùa hè năm ngoái nhưng đã từ chối.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo