x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ UNION BERLIN VS BAYERN MUNICH: HUỶ DIỆT CHỦ NHÀ

07:18 | 21/04/2024


Tiếp đà hưng phấn sau khi vào tới bán kết Champions League, Bayern đã có chiến thắng huỷ diệt khi làm khách của Union Berlin.

Tiếp đà hưng phấn sau khi vào tới bán kết Champions League, Bayern đã có chiến thắng huỷ diệt khi làm khách của Union Berlin.

Ghi bàn: 

- Union Berlin: Vertessen 90'

- Bayern Munich: Goretzka 29', Kane 45'+1, Muller 53' 66', Tel 61'

Đã không còn động lực thi đấu ở Bundesliga nhưng vừa có chiến thắng trước Arsenal ở Champions League, Bayern Munich vẫn chơi khá hưng phấn và sau 29 phút Leon Goretzka đã mở tỷ số cho đội khách. Anh có mặt đúng chỗ để dứt điểm đập xà ngang đi vào lưới sau đường chuyền hoàn hảo của Mathys Tel.

Muller ghi cú đúp trong khi Goretzka mở tỷ số trong trận thắng đậm của Bayern

Ngay trước khi hết hiệp 2 Harry Kane lên bảng tỷ số với cú đá phạt thần sầu qua hàng rào của Union Berlin để ghi bàn thứ 33 tại Bundesliga mùa này. Đội cựu vô địch không buông tay sau giờ nghỉ, Thomas Muller góp bàn thứ 3 với pha dứt điểm hạ thủ môn Ronnow sau đường chuyền vào của Choupo-Moting ở phút 53.

Tel đến phút 61 có bàn thắng cho riêng mình, dứt điểm chéo góc sau đường chuyền của Kane. 4 phút sau Muller ghi cú đúp với pha đánh đầu từ quả tạt của Goretzka, và không lâu sau Thomas Tuchel rút dần các cầu thủ đá chính. Union Berlin chỉ có bàn danh dự ở phút 90 sau pha cắt vào và cứa lòng của Vertessen, chẳng an ủi cho đội bóng thủ đô được nhiều khi họ giờ chỉ hơn vị trí đá playoff xuống hạng có 3 điểm.

Tỷ số trận đấu: Union Berlin 1-5 Bayern Munich (hiệp 1: 0-2)

Đội hình xuất phát: 

Union Berlin: Ronnow, Leite, Vogt, Doekhi, Gosens, Tousart, Trimmel, Aaronson, Schafer, Hollerbach, Volland.

Bayern Munich: Neuer, Davies, Dier, Kim Min Jae, Kimmich, Goretzka, Pavlovic, Tel, Choupo-Moting, Muller, Kane.

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo