x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SYRIA VS UAE: CÙNG NHAU CHIA ĐIỂM

06:32 | 08/09/2021


Mọi nỗ lực của chủ nhà Syria đã giúp họ có được 1 điểm trước UAE.

Mọi nỗ lực của chủ nhà Syria đã giúp họ có được 1 điểm trước UAE.

GHI BÀN Syria vs UAE

Syria: Mahmood Albaher (64')

UAE: Ali Ahmed Mabkhout (12')

UAE được dự báo sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại Syria, đối thủ đã trắng tay trước Iran ở lượt trận đầu tiên của bảng A. Thực tế, đội quân của HLV Van Marwijk đã trải qua những phút đầu tiên đúng như dự báo. 

Syria với lợi thế sân nhà, chơi đầy quyết tâm, liên tục dồn ép về phía khung thành Khaseif. Tuy nhiên, trong những tình huống phối hợp quyết định, đội chủ nhà lại không thể tung ra được những pha dứt điểm xuyên thủng mành lưới của UAE.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Syria đã phải trả giá với bàn thua bất ngờ sau hơn 10 phút bóng lăn. Phút 12, tận dụng sai lầm của thủ môn Alma bắt trượt bóng sau đường chuyền vượt tuyến ở phần sân nhà, Ali Mabkhout có mặt kịp thời dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho UAE.

Nhận bàn thua, Syria đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội quân của HLV Nizar Mahrous‏ tạo ra sức ép liên tục về phía cầu môn của Khaseif. Họ có ít nhất 3 cơ hội để chuyển hoá thành bàn thắng nhưng đều không tận dụng được. Trong đó đáng chú ý có 2 pha dứt điểm của Khrbin. Đáng tiếc nhất là tình huống diễn ra ở phút 37, khi chân sút mang áo số 7 của Syria dứt điểm đi ra ngoài ở cự ly cách khung thành UAE chưa đầy 3m.

UAE có trận đấu đầy khó khăn trên sân của Syria - Ảnh: AFC

Bước sang hiệp 2, Syria vẫn là đội kiểm soát thế trận. Và sau hàng loạt những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Syria cuối cùng cũng đã có được điều mình cần là bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Phút 64, nhận đường chuyền của đồng đội, cầu thủ vào sân thay người là Albaher dứt điểm chéo góc làm tung lưới thủ môn UAE đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sau khi có bàn gỡ, Syria tiếp tục tấn công dồn dập. Họ liên tục khiến khung thành của thủ môn UAE chao đảo. Tuy nhiên, đây có thể xem là trận đấu vô duyên của các chân sút bên phía chủ nhà. Các cầu thủ Syria liên tục bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm để có thể nâng tỷ số lên 2-1. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 trong sự tiếc nuối của các học trò HLV Mahrous.

Sau 2 lượt trận, UAE có 2 điểm, tạm đứng thứ 3 bảng A ngay trên Syria, đội mới có được 1 điểm.

Đội hình thi đấu Syria vs UAE

Syria: Alma, Ahmad, Hmeisheh, Khrbin, Almawas, Krouma, Kurdaghli, Oues, Youssef, Aosman, Osman.

UAE: Khaseif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Hassan, Al Ahbabi, Canedo, Lima, Ramadan, Khamis, Dhanhani.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo