x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JAMES RODRIGUEZ BỊ TỐ KHÔNG TÔN TRỌNG ĐT COLOMBIA VÀ HLV REINALDO RUEDA

14:47 | 14/06/2021


Tiền vệ James Rodriguez đang bị chỉ trích là không tôn trọng ĐTQG Colombia và HLV Reinaldo Rueda sau khi không được triệu tập dự Copa America 2021.

Tiền vệ James Rodriguez đang bị chỉ trích là không tôn trọng ĐTQG Colombia và HLV Reinaldo Rueda sau khi không được triệu tập dự Copa America 2021.

Colombia đã khởi đầu Copa America 2021 với thắng lợi 1-0 trước ĐT Ecuador. Điều đáng chú ý là họ không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 James Rodriguez. Tiền vệ 29 tuổi đã bị gạch tên khỏi ĐT Colombia chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cũng như vòng bảng Copa America 2021. 

Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt ĐTQG năm 2011, James bị gạch tên khỏi ĐT Colombia trong tình trạng không chấn thương. Chính điều này khiến ngôi sao đã ghi 6 bàn thắng, 8 đường kiến tạo cho Everton mùa giải vừa qua không khỏi sang chấn tâm lý.

''Tôi muốn bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình khi đối mặt với quyết định của đội ngũ kỹ thuật tại đội tuyển Colombia. Tôi đã có đủ thời gian để hòa nhập với đầy đủ các điều kiện để tập luyện bóng đá và điều kiện thể lực không ảnh hưởng đến việc tôi tham dự các giải đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia.

Với sự ngạc nhiên, tôi nhận được thông báo từ bộ phận y tế nói rằng họ không tin tưởng vào tôi và mong tôi bình phục hoàn toàn. Điều này khiến tôi vô cùng thất vọng. Việc không nhận được sự tin tưởng của đội ngũ y tế sẽ khiến mọi thứ tan vỡ và đó là một nỗi đau rất lớn'', James chia sẻ trên twitter.

Tuy nhiên, theo nhà báo Nicolas Flores Parra của Marca, những lời chia sẻ của James được cho là thiếu tôn trọng. Trước hết là với Reinaldo Rueda, một huấn luyện viên luôn làm việc nghiêm túc và đang mang lại thành công cho Colombia. James cũng bị cho là thiếu tôn trọng đối với đội tuyển quốc gia khi gây chia rẽ cho đội bóng. 

Tương lai của James hiện vẫn chưa rõ ràng. HLV Carlo Ancelotti, người mang anh đến Everton, đã quay lại dẫn dắt Real Madrid. Điều này vô tình dấy lên tin đồn tương lai của James. Hợp đồng của anh với Everton vẫn còn 1 năm và có điều khoản tự động gia hạn. Tuy nhiên, đang có nhiều tin đồn cho rằng Ancelotti có thể gây áp lực buộc ban lãnh đạo đưa James về Bernabeu.

Nói về tương lai của mình, ngôi sao người Colombia vừa chia sẻ: "Tôi không biết, nhưng tôi nghĩ là không. Nếu tôi thi đấu ở Everton thêm một mùa giải nữa, điều đó ổn thôi. Tôi không nghĩ Ancelotti sẽ đem tôi theo cùng. Thời gian của tôi ở Real đã kết thúc rồi".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo