x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IBRAHIMOVIC SO SÁNH MBAPPE VỚI RONALDO 'BÉO'

12:03 | 18/12/2021


Zlatan Ibrahimovic đã đánh giá rất cao những gì người đàn em Kylian Mbappe ở PSG làm được.

Zlatan Ibrahimovic đã đánh giá rất cao những gì người đàn em Kylian Mbappe ở PSG làm được. Thậm chí, Mbappe đang khiến tiền đạo kỳ cựu của AC Milan nhớ đến "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima.

Nói về người đàn em Kylian Mbappe, Zlatan Ibrahimovic đã có những so sánh nhà vô địch World Cup 2018 với Ronaldo "béo": "Tôi thích những cầu thủ chơi bóng bằng cái đầu. Bạn có thể thấy cách họ nghĩ, di chuyển và tỏa sáng trong những trận đấu. Tôi thích những cầu thủ có thể dự đoán mọi thứ trước khi nó xảy ra. Với Kylian Mbappe, cậu ấy làm tôi nhớ đến Ronaldo - Người ngoài hành tinh. Đó là mẫu cầu thủ thi đấu rất đầu óc".

Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng bổ sung ý kiến về việc Mbappe và Erling Haaland sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh mới khi những ngôi sao đương thời đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. 

"Hiện tại có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác vẫn còn đang thi đấu nhưng khi nói về những cầu thủ trẻ, chúng ta nói đến Haaland. Haaland rất giỏi vì tôi nghĩ cậu ấy bị ảm ảnh bởi các bàn thắng. Cậu ấy sẽ không làm được nhiều hơn những gì cần làm vì với Haaland, anh chàng này chỉ tập trung vào việc săn tìm bàn thắng. 

Đó cũng là những gì bạn có thể thấy ở 1 cầu thủ đẳng cấp bởi vì có một số cầu thủ nghĩ rằng họ có thể làm nhiều hơn so với khả năng thực tế. Với tôi, đó không phải là cầu thủ xuất sắc. Ở Haaland, cậu ấy cho tôi thấy sự thông minh. Haaland khát khao ghi bàn, cậu ấy biết mình có thể sút tung lưới đối phương và chỉ cố gắng làm điều đó cho bằng được".

Haaland đã ghi được 19 bàn sau 15 trận đấu cho Dortmund ở mùa giải 2021/22 còn Mbappe có 13 bàn sau 23 trận tại PSG. Với Ibrahimovic, con số này là 7 bàn sau 14 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo