x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 10/8: BỒ LAUTARO BẬT MÍ VỀ BÍ QUYẾT GIỮ DÁNG

15:37 | 10/08/2021


Bồ Lautaro bật mí về bí quyết giữ dáng; Messi tổ chức tiệc chia tay chiến hữu...

Hậu trường sân cỏ 10/8: Bồ Lautaro bật mí về bí quyết giữ dáng; Messi tổ chức tiệc chia tay chiến hữu...

Bồ Lautaro giữ dáng nhờ ăn kiêng

Cô bồ Agustina Gandolfo của tiền đạo Lautaro Martinez mới đây đã bật mí về bí quyết giữ vóc dáng vạn người mê của mình. Ngoài chế độ tập gym, nàng WAGs xinh đẹp còn áp dụng ăn kiêng dưới sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng.

Messi tổ chức tiệc chia tay chiến hữu

Đêm thứ Bảy vừa qua, “đại ca” Lionel Messi đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà riêng để chia tay “băng đảng” Barca. Siêu sao người Argentina không mời toàn bộ đội 1 Barca đến dự, một phần do họ còn bận chuẩn bị cho trận tranh Joan Gamper Trophy với Juventus. Chỉ có một số thân tín như Sergio Busquets, Jordi Alba, Gerard Pique xuất hiện. Trong đó, đi cùng với Pique là cô vợ ca sĩ nổi tiếng Shakira.

Không có nước mắt trong buổi chia tay đầy vẻ luyến lưu này. Messi luôn cười rất tươi và chuyện trò rôm rả với các chiến hữu. Qua những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hộ, có thể thấy anh xuất hiện giản dị, mặc áo phông, quần đùi, đi chân trần tiếp đón khách. Người bạn lâu năm, cũng là đồng đội hụt của Messi ở Barca – tiền đạo Sergio Aguero cũng có mặt trong buổi tiệc chia tay này. Anh đến muộn một chút so với các cầu thủ khác của Barca.

Với các cầu thủ ở Barca, Messi vẫn luôn được xem là “đại bàng”. Anh không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn tới các đồng đội trên sân cỏ mà còn ở cả bên ngoài sân cỏ. Đến mức, chỉ cần một câu nói của tiền đạo mang áo số 10, một cầu thủ có thể phải biến khỏi Camp Nou ngay lập tức.

Ramos hợp tác với chuỗi phòng tập gym

Dù chưa thể có trận ra mắt PSG do chấn thương song bù lại, trung vệ Sergio Ramos đã kiếm bộn tiền qua màn hợp tác với chuỗi phòng tập gym, John Reed có trụ sở tại Munich, Đức. Theo giao kèo giữa đôi bên, Ramos sẽ tham gia quảng cáo cho phòng tập gym của John Reed sắp khai trương tại Madrid trong thời gian tới đây.

Với việc trang bị máy móc, thiết bị hiện đại cùng mức phí thấp đưa ra, John Reed đang hy vọng sẽ thu hút được đông đảo người tham gia luyện tập. Đặc biệt, John Reed còn kết hợp với Ramos thực hiện những video clip hướng dẫn người tập theo hình thức trực tuyến khi tham gia chuỗi phòng tập gym của họ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo