x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 10/7: REAL PHÁT HOẢNG TRƯỚC SỰ CỐ CỦA VINICIUS

09:58 | 10/07/2020


Real phát hoảng trước sự cố của Vinicius; Kỳ chuyển nhượng tại Anh có thể kéo dài; Thiago bị nghi ngờ năng lực...

Điểm tin sáng 10/7: Real phát hoảng trước sự cố của Vinicius; Kỳ chuyển nhượng tại Anh có thể kéo dài; Thiago bị nghi ngờ năng lực...

 

- Vào hôm thứ Năm theo giờ địa phương, HLV Zinedine Zidane tiết lộ cầu thủ người Brazil, Vinicius buộc phải tiến hành xét nghiệm lại Covid-19 do những "lỗi lầm" ở lần xét nghiệm trước đó. Chưa có bất cứ thông tin nào cho rằng Vinicius có thể nhiễm virus nhưng phía Real muốn đề phòng và giảm thiểu rủi ro tối đa.

- Premier League và Hiệp hội các giải đấu ở Anh đang bàn bạc với nhau về kế hoạch có thể kéo dài thời gian chuyển nhượng mùa Hè thêm 2 tuần với những thương vụ trong nước. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào cuộc họp hôm 24/7 tới.

- Cựu cầu thủ Liverpool và Bayern, Christian Ziege nghi ngờ khả năng Thiago có thể hòa nhập với phong cách thi đấu của The Reds. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là đang liên hệ để chuyển tới Anfield sau khi đã no đủ danh hiệu với Hùm xám.

- HLV Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định không hề mất tự tin khi phải ca ngợi tài năng của Pep Guardiola: "Tôi tôn trọng những gì ông ấy đang làm. Khi chúng tôi gặp nhau, tôi muốn đánh bại ông ấy. Nhưng tôi hoàn toàn chẳng có vấn đề khi thừa nhận 100% rằng Guardiola là HLV giỏi nhất trong thời đại của chúng ta".

Klopp không ngại ca ngợi Pep
Klopp không ngại ca ngợi Pep

- Sự cố HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ cầu thủ đội An Giang trong khuôn khổ giải hạng Nhất QG LS 2020 đã có diễn biến mới. Dù ông Vinh và ban lãnh đạo CLB Phố Hiến đã có những động thái sửa sai nhưng quyết định kỷ luật vẫn được ban hành.

- Hậu vệ Patric của Lazio phải nhận án treo giò sau khi cắn Giulio Donati ở trận thua Lecce 1-2 ở vòng 31 Serie A hôm 7/7. Patric sẽ phải vắng mặt trong các trận gặp Sassuolo, Udinese, Juventus và Cagliari. Anh cũng phải nộp phạt 10.000 euro.

- Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov điểm mặt ba cầu thủ có thể tiếp bước Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi: "Neymar, Kylian Mbappe, Mason Greenwood hay một cầu thủ nào đó có thể vươn tới đỉnh cao như Ronaldo và Messi, dù viễn cảnh đó thật khó tưởng tượng nổi. Ronaldo giải nghệ sẽ là những ngày buồn nhất với bóng đá, ngay cả với những người không thích cậu ấy. Hy vọng ngày đó sẽ không tới sớm. Nhưng họ rồi cũng sẽ có truyền nhân, cũng như Pele hay Diego Maradona ngày trước".

- Tiền đạo Luis Suarez đề cao những đóng góp của Antoine Griezmann và khẳng định sự đoàn kết trong nội bộ Barca: "HLV đưa ra quyết định về đội hình cũng như cách tiếp cận trận đấu". Ông ấy luôn muốn tìm ra công thức chiến thắng và hiểu cầu thủ hơn. Griezmann mới ở đây mùa đầu tiên, có thể có nhiều điều còn bỡ ngỡ, nhưng cậu ấy luôn nhận được sự hỗ trợ của toàn đội".

Không có mâu thuẫn ở Barca?
Không có mâu thuẫn ở Barca?

- Cựu thủ môn Man United, Peter Schmeichel cho rằng David De Gea sẽ sớm lấy lại phong độ và có thể bắt cho đội chủ sân Old Traffrd thêm 10 năm nữa: "De Gea có những đóng góp to lớn cho M.U, điều đó là chắc chắn. Cậu ấy đã gắn bó với CLB trong giai đoạn khó khăn nhất. Có lúc thăng lúc trầm, nhưng về cơ bản, De Gea là cầu thủ hay nhất chúng tôi đang có. Năm năm và bốn lần nhận giải Cầu thủ hay nhất mùa. Điều đó thể hiện màn trình diễn của cậu ấy tại đây".

- HLV Pep Guardiola cho rằng nếu lặp lại sai lầm như trận đấu với Southampton, Man City hoàn toàn có khả năng bị Arsenal loại ở bán kết FA Cup và Real cho ra rìa ở Champions League: "Nếu lập lại câu chuyện như từng diễn ra với Southampton, hai trận với Tottenham, hay trận gặp Norwich, thì chúng tôi sẽ bị loại. Arsenal sẽ vào chung kết FA Cup và Real vào tứ kết Champions League".

- HLV Jose Mourinho bày tỏ khát khao đưa Tottenham chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu, dù chỉ là Europa League: "Nếu các anh hỏi tôi chọn Europa League hay không đá cúp châu Âu, tôi sẽ chọn Europa League. Mọi cầu thủ đều có cơ hội thi đấu trong những trận còn lại, không phải vì điểm số không quan trọng, mà vì họ đủ thực lực để ra sân".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo