x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 5/7: TÂN BINH MAN CITY LÀM MẾCH LÒNG M.U

17:13 | 05/07/2019


Bản hợp đồng đắt giá mới cập bến sân Etihad - tiền vệ Rodri đã có những phát biểu nhạy cảm vô tình động chạm lòng tự ái của MU.

Điểm tin chiều 5/7: Bản hợp đồng đắt giá mới cập bến sân Etihad - tiền vệ Rodri đã có những phát biểu nhạy cảm vô tình động chạm lòng tự ái của MU.

"Bom tấn" tân binh Man City làm mếch lòng MU

Rodri vừa gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League từ Atletico Madrid với giá "khủng" 70 triệu euro. Ngay khi vừa cập bến Etihad, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Có lẽ Manchester City đã thay đổi mọi thứ. Trong 5, 6 năm trở lại đây, City đã thay đổi câu chuyện không chỉ ở Manchester mà là cả nước Anh. Tôi không nhìn vào CLB mà hướng đến những thử thách phải đối mặt trên sân bóng. Đó là lý do tôi tới đây."

"Tôi yêu City, tôi yêu thành phố Manchester. Tôi đã nói chuyện với nhiều người và tôi nghĩ màu xanh đang ngày càng lấn át ở Manchester. Cái cách mà đội bóng giành những danh hiệu ở 2 mùa giải gần nhất nói lên rất nhiều điều. Đội bóng không ngừng phát triển và đó là lý do tôi chọn City.

Tôi là một chàng trai may mắn bởi đã được chơi bóng cho nhiều CLB với những lối chơi khác nhau. Cách tôi chơi bóng tương đồng với Manchester City và đó cũng là lý do tôi chọn tới đây. Không còn lựa chọn nào tốt và phù hợp hơn với bản thân tôi”.

Những phát biểu của Rodri có phần “động chạm” tới MU và khiến nhiều fan "Quỷ đỏ" cảm thấy không hài lòng. Dù vậy, không thể phủ nhận thực tế Man City là đội thành công hơn ở Manchester trong những năm gần đây.

Buffon từ chối số áo quen thuộc và băng đội trưởng Juventus

Buffon chọn số áo 77
Buffon chọn số áo 77

Chia sẻ với báo chí ở buổi ký kết hợp đồng, thủ thành 41 tuổi vừa tái hợp Juve - Gianluigi Buffon cho biết: "Szczesny ngỏ ý muốn trả lại chiếc áo số 1, còn Giorgio Chiellini muốn trao cho tôi tấm băng đội trưởng. Tuy nhiên, tôi không phải người sẽ lấy đi bất cứ thứ gì từ bất cứ ai. Do đó, tôi đã nghĩ đến việc khoác áo số 77."

Ramos luyện tập như điên

Bất chấp đang trong kỳ nghỉ trăng mật, thủ quân Real Madrid, Sergio Ramos vẫn luyện tập với khối lượng và cường độ lớn để duy trì thể lực, chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Danh gia vọng tộc" Qatar muốn thâu tóm Milan

Hoàng gia Qatar muốn mua lại AC Milan
Hoàng gia Qatar muốn mua lại AC Milan

Theo Adnkronos, hoàng gia Qatar rất quan tâm đến AC Milan và bắt đầu lên kế hoạch mua lại CLB này. Tuy nhiên, tập đoàn Mỹ News Elliott dường như không có kế hoạch bán "Rossoneri" trong tương lai gần.

Juninho thúc giục Barca mua Neymar

Cựu tiền vệ người Brazil, Juninho đã lên tiếng thúc giục Barcelona mua lại Neymar. Theo Juninho, bất cứ CLB nào cũng muốn có một cầu thủ giỏi như Neymar. Trong khi báo Sport tiết lộ đại diện xứ Catalunya yêu cầu Neymar phải trở Paris (Pháp).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo