x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCELONA ĐÓN TIN VUI TRƯỚC ĐẠI CHIẾN DORTMUND

08:33 | 17/09/2019


Tiền đạo người Argentina lần đầu tiên được HLV Ernesto Valverde điền tên vào danh sách thi đấu kể từ đầu mùa.

Tiền đạo người Argentina lần đầu tiên được HLV Ernesto Valverde điền tên vào danh sách thi đấu kể từ đầu mùa.

Hồi đầu tháng 8, Lionel Messi dính chấn thương bắp chân trong buổi tập đầu tiên cùng Barca sau khi trở lại từ Copa America. Chấn thương của Messi sau đó biến chuyển phức tạp hơn dự kiến, khiến cầu thủ mang áo số 10 phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua.

Sau quá trình hồi phục, Leo đã trở lại đội hình Barca trước chuyến làm khách khó khăn trên sân Dortmund. HLV Valverde quyết định điền tên Messi vào danh sách 22 cầu thủ đến Đức thi đấu giữa tuần này. Ở loạt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa 2019/20, Dortmund sẽ gặp Barca trên sân Signa Iduna Park.

Ngoài sự trở lại của Messi, danh sách đăng ký thi đấu của Barca có thêm ngôi sao trẻ 16 tuổi Ansu Fati, người đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-2 trước Valencia ở La Liga vừa qua. Barca có hai sự vắng mặt đáng tiếc đến từ trung vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Ousmane Dembele. Cả hai cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

Messi hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội.
Messi hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội.

Cuối tuần trước, HLV Valverde chưa chắc chắn việc Messi có thể ra sân ở Champions League giữa tuần này hay không. Ban lãnh đạo Barca lo ngại chấn thương của Leo có thể diễn biến phức tạp. Họ muốn anh bình phục hẳn rồi mới cho ra sân thi đấu.

Chấn thương vừa qua của Messi được giới chuyên môn đánh giá là khá bí ẩn. Ban đầu anh chỉ gặp vấn đề nhẹ ở bắp chân, dự kiến hồi phục trong 1-2 tuần. Tuy nhiên, vào cuối tháng 8 chấn thương của Leo bất ngờ tái phát.

Trong buổi tập mới nhất hôm 16/9 để chuẩn bị cho trận gặp Dortmund, Messi nuốt trọn giáo án và hoàn tất buổi tập như các đồng đội.

Sự trở lại của Messi có thể giúp ích nhiều cho Barca trước trận đấu khó khăn trên sân Dortmund. Leo vắng mặt trong 4 trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga. Đương kim vô địch Tây Ban Nha chỉ thắng 2 trong số 4 trận đấu. Họ nhận thất bại trước Athletic Bilbao ngay trong ngày khai mạc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo