x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

5 LÝ DO ĐỂ XE TĂNG ĐỨC ĐÁNH BẠI NGƯỜI BỒ ĐÀO NHA

15:31 | 19/06/2021


Rơi vào bảng đấu tử thần ĐT Đức buộc phải có cho mình những điểm số nếu như không muốn bị loại sớm ở kỳ Euro năm nay. Tuy Bồ Đào Nha đang là ĐKVĐ EURO 2020, vẫn có lý do để tin rằng Đức sẽ giành được chiến thắng.

Rơi vào bảng đấu tử thần ĐT Đức buộc phải có cho mình những điểm số nếu như không muốn bị loại sớm ở kỳ Euro năm nay. Tuy Bồ Đào Nha đang là ĐKVĐ EURO 2020, vẫn có lý do để tin rằng Đức sẽ giành được chiến thắng.

1. RONALDO CHƯA BAO GIỜ GHI BÀN VÀO LƯỚI ĐT ĐỨC

Với cú đúp vào lưới Hungary ở lượt ra quân, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các VCK EURO (11 bàn). Tuy sắc bén như vậy, CR7 lại chưa bao giờ chọc thủng lưới ĐT Đức trong 4 lần đụng độ Cỗ xe tăng. Đó là các trận Bồ Đào Nha thua Đức 1-3 (tranh hạng 3 World Cup 2006), 2-3 ở tứ kết EURO 2008, 0-1 tại vòng bảng EURO 2012 và 0-4 tại World Cup 2014.

2. ĐIỂM TỰA MUELLER

ĐT Đức ở EURO 2020 có sự trở lại của những cựu binh như Mats Hummels hay Thomas Mueller. Với Mueller, Mannschaft có trong tay chân sút dày dạn kinh nghiệm đã "nổ súng" tới 10 lần ở World Cup (nhiều hơn Ronaldo 6 bàn). Đáng chú ý, có đến 3 trong số 10 bàn thắng ấy được Mueller ghi vào lưới ĐT Bồ Đào Nha ở trận thắng 4-0 tại World Cup 2014.

3. TÂM THẾ NHÀ VÔ ĐỊCH 

ĐT Đức hiện giờ có 3 cầu thủ mới cùng Chelsea đoạt chức vô địch Champions League mùa vừa rồi là trung vệ Antonio, tiền vệ Kai Havertz và tiền đạo Timo Werner. Đáng chú ý, trong số các bại tướng của Chelsea ở trận chung kết Champions League 2020/21 có cặp đôi người Bồ Đào Nha đang đá cho Man City là Ruben Dias và Bernardo Silva. 

Havertz mới đánh bại Dias và Silva ở trận chung kết Champions League 2020/21

Theo chia sẻ của Havertz (cầu thủ ghi bàn duy nhất vào lưới Man City) thì sau khi "lên đỉnh" châu Âu, sự tự tin của anh đã được tăng lên đáng kể. Đây là điều nhiều khả năng cũng đúng với Werner, Ruediger và nó hứa hẹn sẽ giúp tăng cơ hội chiến thắng cho người Đức.

4. LEON GORETZKA TRỞ LẠI

Do bị chấn thương đùi nên tiền vệ Leon Goretzka đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Đức ở EURO 2020. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bayern Munich này đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng tái xuất. Căn cứ vào chuyện cặp đôi tiền vệ Toni Kroos và lkay Guendogan chưa thể hiện được phong độ tốt nhất, sự trở lại của Goretzka hứa hẹn sẽ làm tăng chất lượng cho tuyến giữa của Cỗ xe tăng.

5. LỊCH SỬ CHỐNG LƯNG

So với Bồ Đào Nha, Đức là đội giàu truyền thống hơn nhiều với chiến tích 3 lần vô địch châu Âu và 4 lần "lên đỉnh" thế giới. Thực tế trên cộng thêm với việc Đức đã toàn thắng Bồ Đào Nha trong cả 4 cuộc đối đầu gần nhất (chưa kể lợi thế sân nhà) là cơ sở để tin rằng đội bóng của HLV Joachim Loew sẽ thu được kết quả có lợi ở trận đấu tới.    

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo