x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ FROSINONE VS INTER MILAN: ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH, MƯA BÀN THẮNG

06:58 | 11/05/2024


Dù chủ nhà đang rất cần điểm để trụ hạng nhưng khác biệt về mặt đẳng cấp đã khiến họ không thể cưỡng lại sức mạnh trước Inter Milan.

Dù chủ nhà đang rất cần điểm để trụ hạng nhưng khác biệt về mặt đẳng cấp đã khiến họ không thể cưỡng lại sức mạnh trước Inter Milan.

Ghi bàn: Frattesi 19’, Arnautovic 60’, Buchanan 77’, Lautaro 80’, Thuram 84’

Những trận đấu tại Serie A chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò HLV Simone Inzaghi. Bởi vậy, một vài người cho rằng Frosinone sẽ có điểm khi tiếp đón nhà đương kim vô địch của giải đấu. Những phút đầu, đội chủ nhà dồn lên tấn công nhưng không có được bàn thắng.

Phút 19, Frattesi có pha dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm để mở tỉ số cho Inter Milan. Vài phút sau, chủ nhà có lời đáp trả nhưng thủ thành Yan Sommer đã chơi quá hay. Cuối hiệp một, Frosinone còn thiếu may mắn khi bị xà ngang từ chối bàn thắng. 

Sang tới hiệp hai, chủ nhà vẫn miệt mài tấn công nhưng Inter Milan mới là đội có bàn thắng. Phút 60, Arnautovic dứt điểm tung lưới đối thủ sau đường kiến tạo của Frattesi. Phút 77, Buchanan có pha độc diễn quá hay để đem về bàn thắng thứ 3 cho Inter Milan.

Chưa dừng lại ở đó, Lautaro Martinez kịp thời đá bồi để nâng tỉ số lên thành 4-0 ở phút 80. Chỉ 4 phút sau, Marcus Thuram có pha lốp bóng ngẫu hứng qua đầu thủ môn đối phương để ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu. Với chiến thắng này, Inter Milan tiếp tục khẳng định vị thế tại Serie A trong khi Frosinone dễ rơi vào vòng nguy hiểm bởi chỉ hơn nhóm cuối bảng 2 điểm.

Tỉ số chung cuộc: Frosinone 0-5 Inter Milan

Đội hình xuất phát

Frosinone: Cefolini, Bonifazi, Okoli, Lirola, Valeri, Brescianini, Mazzitelli, Zortea, Reinier, Soule, Cheddira

Inter Milan: Sommer, Bisseck, De Vrij, Carlos, Darmian, Frattesi, Asllani, Barella, Dimarco, Thuram, Arnautovic

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo