x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG 18 BUNDESLIGA: UNION BERLIN PHẢ HƠI LẠNH VÀO GÁY BAYERN MUNICH

07:54 | 29/01/2023


Chiến thắng 2-0 trước Hertha Berlin giúp, Union Berlin rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 1 điểm.

Chiến thắng 2-0 trước Hertha Berlin giúp, Union Berlin rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn 1 điểm.

Kể từ sau khi mùa giải tái khởi tranh từ kỷ nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022 cũng như nghỉ Đông, các cầu thủ Union Berlin liên tiếp có được những kết quả ấn tượng. Đoàn quân HLV Urs Fischer đã đánh bại Hoffenheim (3-1) và Bremen (2-1) trước khi bước vào trận derby thủ đô với Hertha Berlin.

Trước đối thủ đang thi đấu rất sa sút với mạch 2 trận toàn thua từ khi mùa giải tái khởi tranh, Union Berlin đã tạo được thế trận tương đối lấn lướt. Tuy nhiên, phải tới phút 44 đội khách mới cụ thể hóa được ưu thế của mình với bàn thắng mở tỷ số của trung vệ Danilho Doekhi. Tỷ số được ấn định 2-0 ở phút 67 với tình huống lập công của cầu thủ vào sân thay người, Paul Seguin.

Với chiến thắng này, Union Berlin đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Bundesliga, thu về 36 điểm sau 18 vòng đấu. Trên BXH lúc này Union Berlin đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng Bayern Munich nhưng vẫn đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Điều này chắc chắn sẽ gây áp lực lớn dành cho Hùm xám, đội sẽ có trận đấu muộn với Eintracht Frankfurt, đội bóng đang có phong độ rất cao thời gian qua.

Ở một số trận đấu khác, Freiburg sau 2 trận đấu không thắng tại Bundesliga đã trở lại với mạch trận thăng hoa của mình khi vượt qua Augsburg với tỷ số 3-1 để tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Eintracht Frankfurt với 34 điểm, kém hai vị trí dẫn đầu khoảng cách 2 điểm.

Wolfsburg, đội đã toàn thắng 2 trận sau khi mùa giải tái khởi tranh đã không thể duy trì mạch trận thăng hoa khi nhận thất bại 1-2 trước Bremen, đội ở thái cực trái ngược với 2 trận toàn thua trước đó. Với kết quả này, Bremen vươn lên thứ 10 trên BXH khi giành được 24 điểm và Wolfsburg dậm chân ở vị trí thứ 7 với 29 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 18 Bundesliga

Freiburg 3-1 Augsburg
Mainz 5-2 Bochum
Hoffenheim 1-4 Monchengladbach
Hertha Berlin 0-2 Union Berlin
Bremen 2-1 Wolfsburg

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo