x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VLAHOVIC SẴN SÀNG ĐẤU THỤY SỸ DÙ 'VỚI CHỈ MỘT CHÂN'

14:00 | 02/12/2022


Trước trận “sinh tử chiến” với Thụy Sỹ, tiền đạo Dusan Vlahovic của đội tuyển Serbia khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để được góp mặt

Trước trận “sinh tử chiến” với Thụy Sỹ, tiền đạo Dusan Vlahovic của đội tuyển Serbia khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để được góp mặt, kể cả là chơi bóng “với chỉ một chân”.

Vlahovic, không có gì phải nghi ngờ, là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Serbia hiện tại và là niềm hi vọng số một của các CĐV trên hàng tiền đạo ở World Cup 2022. Tuy nhiên, từ đầu giải, chân sút thuộc biên chế Juventus hầu như chưa có bất kỳ đóng góp nào. Anh chỉ xuất hiện 24 phút từ băng ghế dự bị trong trận thua Brazil 0-2 ở lượt mở màn, và hoàn toàn vắng mặt trong trận hòa 3-3 điên rồ với Cameroon ở lượt trận tiếp theo.

Lý do là chấn thương háng mà Vlahovic gặp phải từ khi còn thi đấu cho Juventus. Dù rất nỗ lực hồi phục, Vlahovic luôn cảm thấy không ổn mỗi khi cố gắng chơi bóng ở cường độ cao. Nhưng tin vui cho các CĐV Serbia là trước trận đấu mà Serbia phải thắng, và do đó phải ghi bàn, với Thụy Sỹ, ngôi sao 22 tuổi của họ nói rằng anh “đã sẵn sàng”. 

“Tôi nói chuyện với HLV mỗi ngày. Ông ấy biết khả năng của tôi. Và nếu cần thiết, thì dù chỉ với một chân, tôi cũng ra sân. Quan trọng là tôi có thể đóng góp cho đội tới đâu mà thôi”, Vlahovic nói, “tôi cảm thấy ổn hơn và sẵn sàng giúp đội bóng đạt mục tiêu giành chiến thắng.” Vlahovic cũng chia sẻ là anh luôn cảm nhận được sự ủng hộ và niềm tin từ các CĐV. Bởi vậy cho nên, trong trận đấu Serbia vs Thụy Sỹ, anh và đồng đội “hứa sẽ cố gắng hết sức. Nếu họ hay hơn thì cứ để họ thắng, còn không thì chúng tôi sẽ đánh bại họ”.

Vlahovic ra mắt đội tuyển Serbia cách đây 2 năm, vào ngày 11/10/2020 trong trận gặp Hungary. Từ đó tới nay anh đã ra sân 18 trận và ghi 9 bàn thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo