x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUYỂN ANH NÍN THỞ CHỜ TRIPPIER

17:08 | 24/06/2024


Tuyển Anh đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng ở hàng thủ khi VCK EURO 2024 sắp bước vào giai đoạn căng thẳng.

Tuyển Anh đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng ở hàng thủ khi VCK EURO 2024 sắp bước vào giai đoạn căng thẳng.

HLV Gareth Southgate không có trong tay lực lượng mạnh nhất khi Luke Shaw, hậu vệ trái duy nhất của đội, chưa hẹn ngày trở lại. Suốt thời gian qua, vị HLV này phải bố trí Kieran Trippier sang cánh trái.

Tuy nhiên, theo The Telegraph, hậu vệ Newcastle United đã dính chấn thương ở bắp chân. Trippier phải nén đau thi đấu trong cả hai trận đầu vòng bảng EURO 2024.

Đây là vấn đề khiến Trippier nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. "Không chắc Trippier đủ khả năng ra sân trận cuối cùng vòng bảng gặp Slovenia", Goal viết.

Nếu tình trạng của cầu thủ 33 tuổi trở nên tồi tệ hơn, HLV Southgate sẽ đối mặt cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái. Lúc này, tuyển Anh chưa xác định được ngày Shaw sẽ trở lại. Cần biết rằng Trippier không có trận nào chơi đủ 90 phút kể từ tháng 2/2024. Tuy nhiên, do lực lượng của tuyển Anh thiếu hụt, cầu thủ này chưa nghỉ một phút nào ở kỳ EURO năm nay.

Rất có thể Ezri Konsa của Aston Villa sẽ là người thay thế Trippier trong trận gặp Slovenia (2h ngày 26/6, giờ Hà Nội). Cầu thủ này gây ấn tượng với ban huấn luyện trong quá trình tập luyện.

Thực tế, HLV Southgate không có nhiều hậu vệ cánh trái cho giải đấu trên đất Đức. Ben Chilwell, lựa chọn số hai của tuyển Anh cũng dính chấn thương. Đồng đội của anh ở Chelsea là Levi Colwill gặp vấn đề tương tự. Rico Henry (Brenford) cũng bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương.

Ở trung tâm hàng thủ, quân bài ưa thích của Southgate là Harry Maguire không thể dự EURO 2024 do chấn thương chưa hồi phục. Nhà cầm quân 53 tuổi phải sử dụng Marc Guehi đá cặp với John Stones ở giải đấu lớn đầu tiên của trung vệ này.

Trên hàng công, "Tam sư" sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Harry Kane, Phil Foden, Jude Bellingham, Bukayo Saka... song lối đá rất kém thuyết phục. Do đó, HLV Southgate đang gặp áp lực rất lớn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo