x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUYỀN THÔNG CHÂU ÂU HẾT LỜI CA NGỢI BỘ BA MESSI, NEYMAR, MBAPPE

16:00 | 26/10/2022


Góp công lớn trong thắng lợi 7-2 trước Maccabi Haifa rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội), bộ ba siêu sao của PSG được HLV Christophe Galtier và truyền thông châu Âu hết lời ca ngợi.

Góp công lớn trong thắng lợi 7-2 trước Maccabi Haifa rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội), bộ ba siêu sao của PSG được HLV Christophe Galtier và truyền thông châu Âu hết lời ca ngợi.

"Tôi thấy họ tận hưởng việc được chơi cùng nhau. Điều đó rất quan trọng", Galtier chia sẻ sau lượt trận 5 vòng bảng Champions League rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội), "Chúng tôi có 3 cầu thủ xuất sắc, chơi bóng đầy tự tin và quan trọng là hệ thống chiến thuật cũng phải phù hợp. Thật vinh dự khi được huấn luyện và theo dõi họ thi đấu hàng ngày. Với tư cách là một HLV, tôi cảm giác mình như đang ở trên thiên đường".

Messi và Mbappe có mỗi người một cú đúp bàn thắng và kiến tạo trước Maccabi Haifa. Sofascore chấm Mbappe 10 điểm trong khi Messi nhận 9,9 điểm. Neymar, nhân tố còn lại trên hàng công của PSG, nhận 7,7 điểm từ Sofascore khi ghi một bàn. 5 trong 7 bàn thắng của PSG có đóng góp trực tiếp từ bộ ba "MNM". Hai pha lập công còn lại đến từ Carlos Soler và Sean Goldberg (phản lưới).

Có một sự trùng hợp rằng ở trận lượt đi gặp Maccabi Haifa trên sân khách hôm 15/9, bộ ba "MNM" cũng đóng góp mỗi người một pha lập công giúp PSG có thắng lợi 3-1.

Truyền thông châu Âu không tiếc lời ca ngợi tam tấu của PSG. RMC Sport viết: "Liệu đây có phải màn trình diễn hay nhất lịch sử 'MNM'?. Còn bình luận viên Andre Henning của TNT Sports nhận xét "MNM" đang là tam tấu hay nhất thế giới.

Sau thời những MSN (Messi - Suarez - Neymar) hay BBC (Bale - Benzema - Cristiano Ronaldo), bóng đá thế giới chưa chứng kiến tam tấu nào thực sự nổi bật. Cho đến đầu mùa giải 2021/22 khi Messi chọn gia nhập PSG, bộ ba "MNM" mới chính thức thành hình. Tuy nhiên, đây cũng là mùa giải bị đánh giá thất bại của PSG khi họ bị loại ngay vòng 16 đội.

Messi, Mbappe và Neymar cùng tỏa sáng trong bối cảnh những tin đồn bộ ba này có mối quan hệ rạn nứt xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Mbappe được cho muốn rời PSG ngay tháng 1/2023 sau khi ban lãnh đạo không giữ lời hứa thanh lý hợp đồng Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo