x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUNG VỆ BARCA PHẢI PHẪU THUẬT, MẤT CƠ HỘI DỰ WORLD CUP 2022

12:53 | 27/09/2022


Trung vệ Ronald Araujo quyết định tiến hành phẫu thuật và nhiều khả năng vắng mặt tại World Cup 2022.

Trung vệ Ronald Araujo quyết định tiến hành phẫu thuật và nhiều khả năng vắng mặt tại World Cup 2022.

Đêm 26/9, Araujo chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi yêu đất nước và câu lạc bộ nơi bản thân đang thi đấu. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của một số chuyên gia, tôi quyết định lên bàn mổ để có thể hồi phục tốt nhất. Tôi muốn sớm trở lại thi đấu với thể trạng đạt 100%. Đây là thời điểm khó khăn và tôi muốn cám ơn sự ủng hộ của mọi người".

Trung vệ của Barcelona dính chấn thương đùi khi đá 23 giây ở trận giao hữu giữa tuyển Uruguay và Iran hôm 23/9. Việc chấp nhận lên bàn mổ đồng nghĩa Araujo sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, qua đó bỏ lỡ cơ hội dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 11 cùng tuyển Uruguay.

Hôm 25/9, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Araujo không muốn lên bàn mổ để tìm kiếm cơ hội dự World Cup 2022. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến chuyên gia, trung vệ này đổi ý.

Araujo chấp nhận làm phẫu thuật trước thềm World Cup 2022
Araujo chấp nhận làm phẫu thuật trước thềm World Cup 2022

Vắng Araujo, HLV Diego Alonso của tuyển Uruguay gặp khó trong việc tìm kiếm cặp trung vệ đá chính ở World Cup 2022. Theo ESPN, trong tay HLV Alonso chỉ còn 4 trung vệ đủ tin cậy là Diego Godin, Jose Gimenez, Sebastian Coates và Agustin Rogel.

Mundo Deportivo cho biết Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) phải trả số tiền tối đa lên tới 7,5 triệu euro (tương đương 20.548 euro/ngày, tối đa trong 365 ngày) để đền bù thiệt hại cho Barca khi Araujo dính chấn thương.

Araujo là cầu thủ thứ 4 của Barca chấn thương ở loạt trận giao hữu quốc tế. Trước đó, 3 ngôi sao khác của đội chủ sân Camp Nou cũng phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia là Memphis Depay, Frenkie de Jong và Jules Kounde.

Araujo thi đấu 7 trận cho Barca từ đầu mùa 2022/23. Anh chiếm được lòng tin của HLV Xavi nhờ sự đa năng khi đá tốt cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Mùa 2021/22, Araujo thi đấu 43 trận cho đội chủ sân Camp Nou.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo