x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỤ CỘT TUYỂN BỒ ĐÀO NHA HẾT CƠ HỘI TIẾP TỤC DỰ WORLD CUP 2022

17:06 | 08/12/2022


Chấn thương Danilo Pereira diễn biến theo chiều hướng xấu và anh sẽ không thể tiếp tục ra sân trong phần còn lại của World Cup 2022.

Chấn thương Danilo Pereira diễn biến theo chiều hướng xấu và anh sẽ không thể tiếp tục ra sân trong phần còn lại của World Cup 2022.

Truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ Pereira không còn cơ hội tiếp tục tham dự World Cup 2022. SIC cho biết cầu thủ đa năng của PSG sẽ bay về Paris để điều trị chấn thương vào cuối tuần này, đi cùng anh còn có hậu vệ trái Nuno Mendes.

Pereira bị gãy xương sườn trong buổi tập hôm 27/11 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ngôi sao 31 tuổi đá chính trong trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở World Cup 2022 gặp Ghana. Tuy nhiên, chấn thương của anh khiến HLV Fernando Santos sau đó sử dụng lão tướng Pepe cho vị trí trung vệ đá cặp cùng Ruben Dias.

Dự đoán ban đầu cho thấy Danilo Pereira sẽ nghỉ hết vòng bảng để chờ kết quả kế tiếp. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ tuyển Bồ Đào Nha xác nhận Danilo không còn hy vọng ở World Cup.

Ngoài vị trí trung vệ, Pereira còn thường xuất phát ở vai trò tiền vệ phòng ngự trong đội hình Bồ Đào Nha. Tình trạng của Pereira cũng khiến ban lãnh đạo PSG không vui. Cầu thủ sinh năm 1991 chưa hẹn ngày trở lại bởi chấn thương gãy xương sườn của anh được mô tả là khá phức tạp. Ngày 28/12, PSG sẽ chơi trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 kể từ sau World Cup 2022.

Bên cạnh Pereira, hậu vệ trái Mendes cũng chưa hẹn ngày trở lại. Chấn thương đùi anh gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay khá nặng. Cầu thủ chạy cánh của PSG ban đầu được kỳ vọng kịp bình phục nếu Bồ Đào Nha vào đến chung kết. Tuy nhiên, các kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy Mendes không có hy vọng tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022.

HLV Santos sau đó sử dụng Raphael Guerreiro cho vị trí hậu vệ trái của Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Dortmund chơi ấn tượng và ghi bàn trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup 2022.

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ đá tứ kết với Morocco lúc 22h ngày 10/12.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo