x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: TORINO VÀ BRIGHTON THẮNG KÈO PHẠT GÓC

11:06 | 28/02/2023


Các đội khách Torino (gặp Juve lúc 02h45 ở Serie A) và nhất là Brighton (gặp Stoke lúc 02h15 tại FA Cup) đều hứa hẹn sẽ thắng kèo chấp phạt góc.

Trong loạt trận đêm nay, các đội khách Torino (gặp Juve lúc 02h45 ở Serie A) và nhất là Brighton (gặp Stoke lúc 02h15 tại FA Cup) đều hứa hẹn sẽ thắng kèo chấp phạt góc.

Lại theo Brighton kèo chấp góc

Brighton đã bất bại cả 6 trận chính thức gần nhất về kèo chấp góc (thắng 5, hòa 1). Brighton chấp bóng Stoke 1 trái và dự kiến chấp 2 1/2 hoặc 2 3/4 góc chung cuộc, đây là tỷ lệ chấp góc thường thấy với kèo châu Á chấp 1 trái, nhưng cần lưu ý trường hợp này Brighton đá sân khách. Chấp góc như vậy là quá sâu, có lợi cho cửa trên ở 4 góc sân.

Stoke thua kèo chấp góc 3/4 trận chính thức gần nhất khi là đội cửa dưới. Brighton chắc chắn có thái độ thi đấu máu lửa ở FA Cup, nhưng họ rất hay gặp khó khăn trước các đội chơi tử thủ. HLV Roberto De Zerbi nhiều khả năng sẽ dùng nhiều cầu thủ dự bị, càng sáng cửa Brighton đè góc chung cuộc.

Juve chấp góc thấp hơn kèo châu Á

Khi trường hợp này xảy ra, đa phần các đội cửa dưới sẽ thắng kèo chấp góc. Ở đây Juve chấp 3/4 trái nhưng dự kiến lại chỉ chấp 1/2 (hoặc cùng lắm 3/4) về góc. Juve đã thua kèo chấp góc 4/5 trận chính thức gần đây. Trong trận gần nhất, Juve đè Nantes về góc (6-4) khi nhà cái ra tỷ lệ đồng góc (0:0) dù thực tế Lão phu nhân chấp 1/2 bóng. Trong trận kế tiếp khi kèo chấp góc lại thấp hơn kèo châu Á, khó có chuyện Juve tiếp tục thắng chấp góc.

Torino bất bại cả 4 trận chính thức gần đây về kèo chấp góc (thắng 3, hòa 1). Với chất lượng lối chơi thấp nhưng có tinh thần cao, Torino càng dễ thắng chấp góc, nhất là khi họ khó tránh khỏi thất bại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo