x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: TÀI GÓC TRẬN PHÁP VS ÁO VÀ CROATIA VS ĐAN MẠCH

11:42 | 22/09/2022


Cả 2 trận tại bảng A1 Nations League 2022/23 lúc 01h45 đêm nay tại Paris (Pháp - Áo) và Zagreb (Croatia - Đan Mạch) đều hứa hẹn sẽ nổ tài phạt góc.

Do đã tới cuối vòng bảng, cả 2 trận tại bảng A1 Nations League 2022/23 lúc 01h45 đêm nay tại Paris (Pháp - Áo) và Zagreb (Croatia - Đan Mạch) đều hứa hẹn sẽ nổ tài phạt góc. NHM nên tin vào khả năng này nếu nhìn vào những phân tích sau đây.

Nhiều góc khi Đan Mạch chấp từ 0 đến 1/4 trái

Croatia phải thắng trên sân nhà để mong đứng đầu bảng, lọt vào vòng bán kết. Đội bóng Đông Âu đang chơi rất quyết tâm ở giải này, cả 5 trận gần đây của Croatia ở Nations League đều đồng thời nổ tài phạt góc hiệp 1 và cả trận.

ĐT Croatia rất có duyên với các quả phạt góc
ĐT Croatia rất có duyên với các quả phạt góc

Croatia chấp 1/4 hoặc kèo đồng banh (hòa được thua). 8/9 trận chính thức gần nhất của Đan Mạch với bóng chấp từ 0 đến 1/4 trái đã nổ tài góc. Trận này sáng cửa tài góc hiệp 1 (dự kiến 4) và cả trận (9).

Pháp, Áo đều không muốn rớt hạng

Pháp - Áo là trận chung kết ngược ở bảng A1. Dù Les Bleus không quá quan tâm tới Nations League, họ cũng không muốn rớt xuống League B để chơi bóng cùng những đội không cùng đẳng cấp. Cả 3 trận đấu gần đây của Pháp đều nổ tài phạt góc, trái hẳn với cách chơi ít góc truyền thống của thầy trò Didier Deschamps.

Áo thường bước vào Nations League với tâm lý thoải mái, điều khiến các trận cầu của họ tại đây hay có mưa phạt góc. Cả 6 trận gần nhất của Áo ở Nations League đều không về xỉu góc (1 hòa, 5 tài). Điều đặc biệt là có tới 4 lần trong số này nổ tài góc hiệp 2. Với tỷ lệ dự kiến ban đầu 9 trái, chỉ cần đợi khoảng 5 phút đầu để tỷ lệ rớt xuống 8,5. Đây là lúc lý tưởng để cổ vũ mưa góc.

Ngoài ra nếu hiệp đầu ít góc, càng nên tin rằng hiệp 2 sẽ có mưa góc bất kể tỷ số trên sân ra sao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo