x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN CẦU VÀNG HÔM NAY: ROMA, MONACO THẮNG KÈO CHẤP GÓC HIỆP 1

12:27 | 03/11/2022


Roma và Monaco dễ thắng kèo phạt góc hiệp 1 khi rơi vào tình thế buộc phải thắng để giành vé đi tiếp.

Trong loạt trận cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng mai, Roma và Monaco dễ thắng kèo phạt góc hiệp 1 khi rơi vào tình thế buộc phải thắng để giành vé đi tiếp.

Monaco phải thắng để đi tiếp

Monaco đã hết cơ hội tranh ngôi đầu bảng H Europa League, nhưng họ vẫn còn quyền tự quyết tấm vé đi tiếp. Chỉ cần đánh bại Crvena Zvezda, Monaco sẽ không phải quan tâm đến kết quả của Trabzonspor. Bối cảnh đó cộng thêm lợi thế sân nhà và lực lượng mạnh hơn, Monaco không có lý do gì phải nhập cuộc thận trọng trước Crvena Zvezda.

Monaco thường vượt trội đối thủ về số quả phạt góc
Monaco thường vượt trội đối thủ về số quả phạt góc

Chính vì thế, cửa Monaco thắng kèo phạt góc hiệp 1 cực sáng, nhất là khi họ vốn có duyên với kèo này. 3/4 trận sân nhà gần đây ở cúp châu Âu, Monaco thắng kèo phạt góc hiệp 1. Ngược lại, Crvena Zvezda vốn là cửa dưới và quen với việc đá phòng ngự, ít tạo ra phạt góc khi tình thế chưa bắt buộc họ phải dồn lên. 5/7 trận gần đây ở cúp châu Âu, Crvena Zvezda thua kèo phạt góc hiệp 1.

Roma tấn công tại Conference League

Khác với thương hiệu thực dụng của Jose Mourinho, Roma có xu hướng chơi tấn công mạnh mẽ ở mùa giải này, đặc biệt tại Europa Conference League, nơi các đối thủ vốn dưới tầm họ.

Ở bảng C, Real Betis đã chắc suất đầu bảng, Ludogorets chỉ cần hoà là giữ được vị trí nhì bảng, trong khi Roma buộc phải thắng. Vì vậy, Ludogorets sẽ đến Olimpico đá phòng ngự ngay từ đầu và chấp nhận để Roma cầm bóng tấn công. Với thế trận này, Roma gần như chắc chắn thắng kèo hiệp 1. Trong khi đó, kèo cả trận không an toàn vì Roma có thể thay đổi chiến thuật nếu ghi bàn trước.

Cần biết rằng, 6/7 trận tại cúp châu Âu gần đây, Roma thắng kèo phạt góc hiệp 1. Ngược lại, 3/4 trận sân khách tại cúp châu Âu vừa qua, Ludogorets thua kèo hiệp 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo