x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM LÊN KẾ HOẠCH GIỮ CHÂN CONTE DÀI HẠN

16:39 | 01/11/2022


Tottenham đang tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Antonio Conte, nên họ không muốn mất chiến lược gia người Italia sau khi mùa giải 2022/23 hạ màn.

Tottenham đang tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Antonio Conte, nên họ không muốn mất chiến lược gia người Italia sau khi mùa giải 2022/23 hạ màn.

Hiện tại, Conte chỉ còn ràng buộc với Tottenham đến hè 2023. Spurs tự tin sẽ thuyết phục thành công cựu thuyền trưởng Inter Milan ở lại CLB. Trước mắt, trong điều khoản cũ có lựa chọn cho phép Tottenham gia hạn hợp đồng với Conte thêm 1 năm. Tuy nhiên, họ muốn giữ chân nhà cầm quân 53 tuổi dài hạn.

Conte bắt đầu dẫn dắt Tottenham từ tháng 11/2021. Theo thời gian, ông đã từng bước biến đổi Spurs thành một CLB bản lĩnh hơn hẳn. Mùa trước, Tottenham đã xuất sắc cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh để đoạt vé dự Champions League mùa này. Dù chưa thể đoạt vé vào vòng knock-out Champions League 2022/23 sau 5 lượt trận song cửa đi tiếp vẫn rất sáng với Spurs.

Mới nhất, Tottenham của Conte đã có màn lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng trước Bournemouth ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Spurs đã bị đối thủ dẫn 2 bàn sau gần 50 phút thi đấu nhưng các pha lập công của Ryan Sessegnon, Ben Davies và Rodrigo Bentancur đã giúp họ thắng ngược 3-2 để đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Nếu thuyết phục thành công Conte ký hợp đồng mới, đó rõ ràng là một món hời với Tottenham. Đáng chú ý, lần gần nhất Conte dẫn dắt một CLB hơn 2 năm là khoảng thời gian từ 2011 đến 2014, thời điểm ông nắm quyền ở Juventus. Chiến lược gia người Italia chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng  nào hơn 3 năm.

Ngày mai (2/11) sẽ là ngày kỷ niệm tròn 1 năm Conte dẫn dắt Tottenham. Theo Conte, 1 năm qua là một chặng đường tuyệt vời của ông cùng đội bóng. Trong cuộc phiêu lưu ấy, Conte đang tận hưởng từng phút với mong muốn đáp ứng nhu cầu của đội bóng và người hâm mộ.

"Tôi đã khám phá ra một CLB hiện đại, sở hữu sân tập, sân vận động tuyệt vời, niềm đam mê và cũng là yêu cầu rất lớn của người hâm mộ", Conte chia sẻ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo