x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM ĐANG TÌM CÁCH GIỮ CHÂN HLV CONTE

12:42 | 26/10/2022


Hợp đồng hiện tại của HLV Antonio Conte với Tottenham chỉ còn thời hạn tới Hè 2023

Hợp đồng hiện tại của HLV Antonio Conte với Tottenham chỉ còn thời hạn tới Hè 2023, tức là chỉ đến khi mùa giải hiện tại kết thúc. Spurs cũng có điều khoản gia hạn hợp đồng với Conte thêm 1 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, lãnh đạo Tottenham đã sớm lên phương án đàm phán và gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Italia này.

Spurs đang có dấu hiệu sa sút khi đã thua cả 2 trận gần nhất và thua 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Conte vẫn đang làm tốt công việc của mình! Đừng quên là mùa giải trước, dù chỉ tới Spurs vào giữa chừng nhưng nhà cầm quân này vẫn giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League. Còn mùa này, Tottenham cũng liên tục góp mặt ở nhóm đầu và mới chỉ văng khỏi Top tuần trước sau trận thua trước Newcastle. Thế nên, về cơ bản, Conte vẫn là niềm hy vọng lớn để Tottenham có thể hướng tới thành công. 

Chính vì vậy, Spurs đang có phương án mời vị chiến lược gia người Italia gia hạn hợp đồng. Được biết, trong tháng tới, Conte cùng Chủ tịch Daniel Levy và Giám đốc Bóng đá Fabio Paratici sẽ ngồi lại với nhau để tính chuyện gia hạn hợp đồng. Thực tế là đội bóng thành London đang rất chiều chuộng vị thuyền trưởng của mình.

Trong mùa Hè 2022, họ đã mang về tới 6 tân binh theo mong muốn của Conte. Chưa hết, Tottenham cũng đang đàm phán gia hạn với hai trụ cột theo mong muốn của nhà cầm quân này là Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg. Được biết, Spurs cũng rất có thể sẽ tăng lương lên thành 20 triệu bảng/năm để thuyết phục Conte ở lại. Hiện tại, mức lương 13 triệu bảng/năm cũng đang biến ông trở thành một trong những HLV nhận lương cao nhất ở Premier League. 

Một lý do quan trọng khác khiến Tottenham muốn giữ chân Conte lâu hơn bởi họ sẽ khó có thể giữ hai ngôi sao sáng của mình là Son và Kane nếu Conte ra đi. Cặp đôi tiền đạo này đều sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào Hè 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo