x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 15/10: ROONEY SẮP TRỞ THÀNH HLV TRƯỞNG DERBY COUNTY

14:37 | 15/10/2020


Tin bóng đá chiều 15/10: Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County

Tin bóng đá chiều 15/10: Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County, Southgate quyết không dùng Grealish... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County. 

Tờ The Sun khẳng định, nếu Derby County thua Watford ở vòng 5 diễn ra vào ngày 17/10 tới, HLV Phillip Cocu nhiều khả năng sẽ bị sa thải. Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ Derby County đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bổ nhiệm Wayne Rooney làm HLV trưởng nếu họ “xuống tay” với ông Phillip Cocu. 

Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County
Rooney sắp trở thành HLV trưởng Derby County

Everton đón loạt tin vui trước đại chiến Liverpool. 

Theo xác nhận từ HLV Carlo Ancelotti, bộ ba trụ cột của Everton gồm Allan, Andre Gomes và Seamus Coleman đều đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool vào thứ Bảy. Tuy nhiên, khả năng ra sân của một ngôi sao khác là Yerry Mina còn bỏ ngỏ sau khi trung vệ người Colombia bị đau ở trận đấu với Chile.

Chelsea không mua Haaland. 

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Chelsea không có ý định gia nhập cuộc đua giành Erling Braut Haaland giống như tin đồn mà The Sun (Anh) mới tung ra. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 63 triệu bảng của tiền đạo người Na Uy với Dortmund được cho là sẽ có hiệu lực từ hè 2021.

Southgate quyết không dùng Grealish.

Thêm một lần nữa, Jack Grealish bị HLV Gareth Southgate ngó lơ, bất chấp việc anh từng thể hiện rất tốt ở trận giao hữu với Xứ Wales (Anh thắng 3-0). Giải thích cho việc không sử dụng thủ quân Aston Villa trước Đan Mạch, chiến lược gia 50 tuổi khẳng định đây là vấn đề chuyên môn bởi ông cần những cầu thủ có tốc độ cho hai hành lanh cánh.

Southgate quyết không dùng Grealish
Southgate quyết không dùng Grealish

Bayern “trình làng” 5 tân binh.

HLV Hansi Flick cho biết, cả 5 tân binh của Bayern Munich ở phiên chợ hè vừa qua gồm thủ môn Alexander Nubel, hậu vệ phải Bouna Sarr, tiền vệ phòng ngự Marc Roca, ngôi sao chạy cánh Douglas Costa cùng tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting đều sẽ có cơ hội ra sân trước FC Duren ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia Đức diễn ra vào đêm nay. Theo Bild, cả 5 bản hợp đồng mới này sẽ đá chính khi đối thủ của Hùm xám chỉ là một CLB đang đá ở giải hạng Năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo