x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIỀN VỆ KOVACIC LÝ GIẢI VẾT THƯƠNG Ở MẶT

12:34 | 08/12/2022


Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận mình đã bị thương ở mặt trong quá trình tập luyện cùng Croatia, trước trận tứ kết với Brazil tại World Cup 2022.

Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận mình đã bị thương ở mặt trong quá trình tập luyện cùng Croatia, trước trận tứ kết với Brazil tại World Cup 2022.

Hai ngày trước trận tứ kết giữa Croatia và Brazil tại World Cup 2022, tiền vệ Mateo Kovacic đã có cuộc trả lời với giới truyền thông. Mở đầu cuộc trao đổi, Kovacic dành những lời có cánh đối với nhạc trưởng Luka Modric cũng như đánh giá về đối thủ Brazil. “Chúng ta đều biết tầm quan trọng của Modric với Croatia là như thế nào. Anh ấy là nhạc trưởng, thủ lĩnh và cũng là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội. Modric là cầu thủ quan trọng nhất của Croatia.

Còn về Brazil ư, đương nhiên rồi, đó là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup. Nhưng tôi nghĩ đó cũng đơn thuần như một trận đấu khó mà bản thân tôi cũng đã nhiều lần đối diện khi chơi cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là chúng tôi phải sẵn sàng, chuẩn bị thật tốt cho màn so tài này. Brazil hãy chờ xem Crotia hiện nguyên hình sẽ nguy hiểm ra sao”.

Khi được hỏi về vết thương ở mặt, Kovacic nói: “Vết thương của tôi ư? Không sao đâu. Tôi gặp chút sự cố khi tập luyện, trước trận đấu với Brazil ý mà”. Kovacic cũng tâm sự về việc anh ít thi đấu ở gần vòng cấm địa đối phương, trên ĐT Croatia: “Đối với việc không được dâng cao chơi gần vòng cấm nữa thì rõ ràng việc bạn lấy bóng, vượt qua một vài cầu thủ thật không đơn giản. Đối phương sẵn sàng ngăn cản bạn có thể xâm nhập vòng cấm, trước khi tạo ra một cơ hội nguy hiểm.

Kovacic khép lại: “Trong những năm gần đây, Croatia đã và đang thể hiện được sức mạnh, tinh thần đoàn kết. Tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi là một phần của tập thể này. Chúng tôi đã và đang là một trong những đội mạnh nhất ở Tây Âu. Trước Brazil, đội sẽ cố gắng chơi kiểm soát bóng, không phạm sai lầm và chủ động ghi bàn sớm”.

Trong lịch sử, Croatia từng 4 lần đối đầu với Brazil. Cả 4 lần giáp mặt, Croatia đều không thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo