x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIỀN ĐẠO SỐ 1 CỦA ĐT SERBIA VƯỚNG TIN ĐỒN NGOẠI TÌNH VỚI VỢ ĐỒNG ĐỘI

16:52 | 01/12/2022


Chân sút Dusan Vlahovic đã bác bỏ những thông tin về sự rạn nứt trong đội hình ĐT Serbia tại VCK World Cup 2022.

Chân sút Dusan Vlahovic đã bác bỏ những thông tin về sự rạn nứt trong đội hình ĐT Serbia tại VCK World Cup 2022.

Richard Wilson, một nhà báo người Anh đưa tin, tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus đã ngoại tình với vợ của đồng đội Predrag Rajkovic - người cũng được dự World Cup 2022 nhưng chỉ là thủ môn số 2 của Serbia. Chính vì có vụ việc đó mà cho tới bây giờ, Vlahovic chưa đá chính tại VCK World Cup 2022. Trong trận thua 0-2 trước Brazil, Vlahovic chỉ được vào sân trong hiệp 2. Còn ở trận hòa 3-3 trước Cameroon ở lượt trận thứ 2, anh còn không được vào sân.

Tuy nhiên, Vlahovic đã phủ nhận mọi thứ với phát biểu khá cương quyết ở trong 1 buổi họp báo gần đây: "Tôi xin lỗi vì phải mở đầu một buổi họp báo tại World Cup thế này, nhưng tôi phải nói ra vì tên tuổi của tôi đang bị bôi nhọ một cách trắng trợn. Những gì mọi người đã đọc và nghe, tôi không cần phải bình luận về những điều vô căn cứ. Rõ ràng, những kẻ phao tin này có ý đồ xấu và chống phá ĐT Serbia là công việc chính của họ lúc này".

Cựu cầu thủ của Fiorentina phẫn nộ và chỉ trích nặng nề những người đã cung cấp thông tin này, gây ảnh hưởng đến cá nhân anh cũng như đội tuyển. Vlahovic cũng xác nhận lý do anh không ra sân là vì chấn thương. Nhưng chẳng riêng Vlahovic, cầu thủ Nemanja Gudelj bị cáo buộc đã ngủ với bạn gái của Luka Jovic là Sofija Milosevic.Vụ việc này đã khiến cho nội bộ Serbia đang không được yên ổn khi các đồng đội nghi ngờ và ức chế lẫn nhau.

Bây giờ, người ta chờ xem Serbia sẽ hướng tới trận gặp Thụy Sỹ ở lượt đấu cuối như thế nào. Lúc này, Serbia đang đứng cuối bảng G khi mới có 1 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo