x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỰC LỰC VƯỢT TRỘI, ĐAN MẠNH DỄ DÀNG HẠ GỤC NA UY

07:53 | 09/06/2024


Chỉ là một trận giao hữu nhưng có thể thấy sức mạnh của Đan Mạch hoàn toàn vượt trội so với Na Uy.

Chỉ là một trận giao hữu nhưng có thể thấy sức mạnh của Đan Mạch hoàn toàn vượt trội so với Na Uy.

Ghi bàn

Đan Mạch: Hojbjerg 12', Vestergaard 21', Paulsen 90'

Na Uy: Haaland 71'

ĐT Đan Mạch chọn "hàng xóm" Na Uy để đá giao hữu trước thềm EURO 2024. Hai cầu thủ được chú ý nhất là Haaland bên phía Na Uy và Hojlund bên phía Đan Mạch đều ra sân ngay từ đầu. 

Với lợi thế sân nhà, Đan Mạch nhập cuộc tốt hơn và bàn thắng sớm tới. Phút 12, Hojbjerg có liên tục 2 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Bóng đi căng và chìm khiến thủ môn của Na Uy không thể cản phá qua đó mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng này giúp Đan Mạch chơi thăng hoa. Phút 21, Olsen đá phạt góc tốt và Vestergaard bật cao đánh đầu để nâng tỉ số lên thành 2-0. Sau những phút dồn ép, Đan Mạch dần nhường lại thế trận cho đối thủ và Haaland có cơ hội rút ngắn tỉ số. Đáng tiếc cầu thủ này lại đưa bóng lên trời.

Sang hiệp hai, Đan Mạch tiếp tục làm chậm nhịp trong khi Na Uy cố tìm bàn gỡ. Phút 65, Haaland nhanh chân dứt điểm tung lưới đối thủ nhưng trọng tài đã kiểm tra lại băng hình và không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Mặc dù vậy, Na Uy cuối cùng vẫn có bàn thắng. Phút 72, Odegaard có pha chọc khe đẳng cấp cho Haaland băng xuống dứt điểm tung lưới đối thủ. Sau bàn thắng này, Na Uy cố tìm bàn gỡ. Đáng tiếc họ lại phải nhận bàn thua tiếp theo. Người lập công là Paulsen ở phút cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, Đan Mạch giành chiến thắng trước Na Uy. 

Tỉ số chung cuộc: ĐT Đan Mạch 3-1 ĐT Na Uy (H1: 2-0)

Đội hình xuất phát

Đan Mạch: Schmeichel, Bah, Andersen, Vestergaard, Kristiansen, Hojbjerg, Christensen, Hjulmand, Olsen, Hojlund, Damsgaard

Na Uy: Nyland, Ryerson, Ajer, Ostigard, Pedersen, Odegaard, Berge, Thorsby, Bobb, Haaland, Nusa

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo