x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THỊ UY SỨC MẠNH, BAYERN ĐÁNH BẠI UNION BERLINA ĐỂ TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU

07:51 | 27/02/2023


Hình ảnh Bayern mạnh mẽ ngày nào đã được tái hiện khi họ dễ dàng đánh bại ngựa ô Union Berlin 3-0. Qua đó tìm lại vị trí dẫn đầu trên BXH Bundesliga.

Hình ảnh Bayern mạnh mẽ ngày nào đã được tái hiện khi họ dễ dàng đánh bại ngựa ô Union Berlin 3-0. Qua đó tìm lại vị trí dẫn đầu trên BXH Bundesliga.

Bàn thắng

Bayern Munich: Choupo-Moting (31'), Coman (40'), Musiala (45+1')

Trước khi trận đại chiến giữa Bayern Munich vs Union Berlin diễn ra, ngôi đầu bảng Bundesliga đã tạm thuộc về Dortmund, đội đã đánh bại Hoffenheim ở trận đấu sớm. Chính vì thế, cả hai đội đều hiểu rằng, một chiến thắng ở màn so tài này sẽ giúp họ vươn lên dẫn đầu BXH trong khi nếu để thua sẽ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch.

Bước vào trận đấu, Bayern Munich với phong độ kém thuyết phục thời gian qua, đặc biệt là sau trận thua Monchengladbach ở vòng đấu trước bị nghi ngờ vào khả năng đánh bại Union Berlin - chú ngựa ô của giải đấu. Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng vô địch 10 mùa giải liên tiếp gần đây đã được Hùm xám xứ Bavaria thể hiện, khi họ "diệt gọn" đối thủ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau gần nửa giờ thi đấu rất vất vả dưới mặt sân đầy tuyết ảnh hưởng đến những tình huống phối hợp, các cầu thủ Bayern Munich đã tìm được đường vào khung thành đội khách. Phút 31, Kisngley Coman thực hiện đường tạt bóng chính xác để Eric Choupo-Moting đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này đã mở ra nút thắt, giúp Hùm xám thi đấu hưng phấn hơn.

Bayern diệt gọn Union Berlin ngay trong hiệp 1

Chưa đầy 10 phút sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số, Coman đã trực tiếp ghi tên mình lên bảng điện tử với tình huống vượt qua thủ thành Frederik Ronnow và dứt điểm vào lưới trống để nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich. Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Jamal Musiala - người kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của mình bằng pha chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của đàn anh Thomas Mueller và dứt điểm gọn gàng ghi bàn thắng thứ 3.

Bước sang hiệp 2, tuyết tiếp tục rơi dày đặc trên sân Allianz Arena đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng thi đấu của hai đội. Bayern Munich chủ động giảm nhịp độ trận đấu, trong khi Union Berlin cũng chẳng thể tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Yann Sommer và tỷ số 3-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Ngoài chiến thắng giúp Bayern Munich vượt qua Dortmund để đòi lại vị trí đầu tiên, HLV Julian Nagelsmann còn được thúc đẩy bởi sự trở lại của tiền đạo Sadio Mane - người vào sân thay người ở hiệp hai sau ca phẫu thuật chấn thương chân cách đây 3 tháng khiến anh vắng mặt ở World Cup 2022.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Sommer; Stanisic (Cancelo 78'), Pavard, De Ligt, Davies, Kimmich (Sane 78'), Goretzka, Coman (Gnabry 65'), Muller (Mathys Tel 87'), Musiala, Choupo-Moting (Mane 65')

Union Berlin: Ronnow; Leite, Knoche, Doekhi, Roussillon (Giesselmann 66'), Thorsby (Seguin 63'), Khedira (Haberer 78'), Laidouni, Trimmel, Siebatcheu, Becker (Leweling 63')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo