x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

THI ĐẤU CHÓI SÁNG, BỒ ĐÀO NHA THẮNG ĐẬM CH CZECH

07:40 | 25/09/2022


Làm khách của CH Czech nhưng Bồ Đào Nha chơi vô cùng tự tin khi đè bẹp chủ nhà với 4 bàn không gỡ.

Làm khách của CH Czech nhưng Bồ Đào Nha chơi vô cùng tự tin khi đè bẹp chủ nhà với 4 bàn không gỡ.

Bàn thắng

Bồ Đào Nha: Dalot (33', 52'), Bruno Fernandes (45+2'), Jota (82')

Ở lượt trận áp chót vòng bảng Nations League 2022/23, ĐT Bồ Đào Nha phải làm khách trên sân của CH Czech với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để chắc suất dự VCK.

Đoàn quân của HLV Fernando Santos nhập cuộc khá chậm và còn chịu tổn thất lớn khi siêu sao Ronaldo liên tục đổ máu sau các pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Những vết thương này đã làm ảnh hưởng khá lớn tới khả năng thi đấu của CR7. Và thực tế là anh đã không ghi tên mình trên bảng tỷ số, thậm chí còn suýt thành tội đồ. 

Ronaldo để bóng chạm tay ở trận CH Czech vs Bồ Đào Nha nhưng may là đội nhà không bị thủng lưới

Những phút cuối hiệp 1, Ronaldo để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho CH Czech được hưởng phạt đền. Rất may cho Bồ Đào Nha là Patrik Schick lại đưa bóng lên trời dù đã đánh lừa được thủ môn Diogo Costa.

Nếu Schick thành công ở tình huống này thì chưa biết thế trận sẽ ra sao. Trước đó, Bồ Đào Nha đang dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Diogo Dalot (phút 33) và Bruno Fernandes (phút 45'+2).

Sang đến hiệp hai, Bồ Đào Nha biết rằng khoảng cách 2 bàn vẫn chưa đủ an toàn nên sớm dồn lên tấn công hòng có thêm bàn thắng. Phút 52, Dalot tiếp tục lập công với cú cứa lòng chân trái rất đẹp từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội khách. 

Dalot và Bruno cùng nhau ghi bàn giúp Bồ Đào Nha thắng đậm

Từ sau bàn thắng này, Bồ Đào Nha mới chủ động chơi chậm lại và HLV Santos đưa ra một loạt sự thay đổi người. Chính vì thế phải tới phút 82, họ mới có thêm bàn thắng nữa. Ronaldo bật cao đánh đầu kiến tạo cho Jota băng vào dứt điểm cận thành ấn định tỉ số 4-0. 

Thắng đậm CH Czech, Bồ Đào Nha chính thức vươn lên dẫn đầu bảng 2 League A với 2 điểm nhiều hơn ĐT Tây Ban Nha. Chỉ cần không thua ở lượt trận cuối trước chính đối thủ này, họ sẽ giành vé vào VCK với ngôi đầu.

Đội hình thi đấu CH Czech vs Bồ Đào Nha

CH Czech: Vaclik, Jemelka, Brabec (Kudela 22'), Zima, Zeleny (Vlkanova 63'), Kral, Soucek (Kuchta 77'), Coufal, Hlozek (Cerny 63'), Schick, Barak (Sevcik 63')

Bồ Đào Nha: Costa, Dalot, Dias, Danilo (Mario 83'), Rui, Carvallho (Palhinha 77'), Fernandes (Nunes 77'), Neves, Leao (Jota 67'), Bernardo (Horta 67'), Ronaldo

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo